2NE1 khoe tài hát live đỉnh, vũ đạo chuẩn

11/08/2014 15:20

Sau hơn 3 năm chờ đợi, các fan Việt mới có dịp được gặp lại một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc trên sân khấu chương trình 2NE1 Galaxy Stage concert 2014 in Vietnam diễn ra tối 10/8 tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Không để khán giả uổng công chờ đợi, 4 cô gái CL, Park Bom, Dara và Minzy cùng nhau mang đến những màn trình diễn tuyệt vời, những khoảnh khắc giao lưu đáng yêu cho hàng nghìn người hâm mộ được theo dõi trực tiếp sự kiện này.

Hát live đỉnh, vũ đạo chuẩn

Có theo dõi trực tiếp concert này, người hâm mộ mới thật sự cảm nhận được nội lực mạnh mẽ của 4 cô gái. Trình diễn live hoàn toàn gần 20 ca khúc, gồm các hit làm nên tên tuổi của nhóm (Fire, I don’t care, Can’t Nobody, Clap your hand, Lonely…) cũng nhưng các sáng tác mới trong album "Crush" vừa phát hành (Come back home, Gotta be you…), từ đầu đến cuối, 2NE1 gần như không hề có dấu hiệu xuống sức. Thậm chí càng về sau, nhóm diễn càng sung và xuất thần trong những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình, tiếng reo hò của fan.

2NE1 bùng nổ trong vòng tay Blackjack Việt Nam.
2NE1 bùng nổ trong vòng tay Blackjack Việt Nam.

Hai giọng ca chính của nhóm là leader CL và Park Bom vẫn giữ vững phong độ trong những đoạn hát solo, em út Minzy đã trưởng thành hơn rất nhiều so với thời gian vừa debut với giọng hát chắc khỏe và ngoại hình chững chạc. Riêng Dara không đảm nhận nhiều phần hát, tuy nhiên cô cũng kịp đốn fan tim bằng những hành động, biểu cảm rất dễ thương và thân thiện.

Ngoài giọng hát, 2NE1 còn biết đến với khả năng nhảy của mình, và điều này cũng đã được nhóm thể hiện rõ nét bằng những màn vũ đạo đẹp mắt, bùng nổ.

Video I'm The Best - 2NE1 (Galaxy Stage Concert in Vietnam)

.

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người rằng những nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc chỉ giỏi một trong hai thứ là giọng hát và vũ đạo, 2NE1 đã chứng minh điều hoàn toàn được lại khi vừa hát vừa nhảy liên tục trong gần 2 tiếng đồng hồ. 2NE1 cũng thể hiện bản lĩnh làm chủ sân khấu của mình khi 4 thành viên thay phiên nhau di chuyển khắp sân khấu cũng như ra hai bên cánh để vẫy chào khán giả. Điều này đã chứng minh được nội lực và sự đào tạo bài bản, chuyên nghiệp của nhóm nhạc hàng đầu xứ kim chi.

Ngoài giọng hát, 2NE1 còn biết đến với khả năng nhảy của mình.
Ngoài giọng hát, 2NE1 còn biết đến với khả năng nhảy của mình.

Ngoài màn trình diễn của 2NE1, conert này còn được YG bảo trợ toàn bộ phần âm thanh ánh sáng sân khấu để mang đến khán giả Việt cơ hội được trải nghiệm cảm giác theo dõi một chương trình mang đẳng cấp quốc tế mới có, cả về hình ảnh lẫn chất về âm thanh.

Đốn tim fan bằng sự thân thiện

Một điều để lại ấn tượng cho các fan Việt chính là sự hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình giao lưu của các cô gái. Ngay sau màn trình diễn mở màn với Crush và Fire, Dara đã gửi lời “Xin chào” đến khán giả bằng tiếng Việt khiến cả sân khấu như bùng nổ.

Các ngôi sao xứ Hàn biểu diễn rất sung vì được fan Việt cổ vũ hết mình.
Các ngôi sao xứ Hàn biểu diễn rất sung vì được fan Việt cổ vũ hết mình.

Xen kẽ với các màn trình diễn, 2NE1 không quên bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm của Blackjack Việt dành cho mình. Dara chia sẻ chính sự ủng hộ của fan đã mang họ trở lại Việt Nam, và hứa hẹn sẽ trở lại vào một ngày không xa. Cô nàng không quên thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho món ăn Việt Nam, đặc biệt là món phở và cơm chiên. Các cô gái còn lại cũng không ngần ngại đùa giỡn với các khán giả Việt Nam như một gia đình.

2NE1 nhiều lần cùng kêu gọi khán giả cùng hát, vỗ tay và nhún nhảy theo những bài hát của mình, lúc này khoảng cách giữa sân khấu chính và nơi các fan đứng, giữa thần tượng và người hâm mộ cũng đã hoàn toàn bị xóa bỏ mà hòa nhập vào làm một. Trước khi chia tay khán giả, CL đã lấy điện thoại ra để ghi lại những hình ảnh đáng nhớ của concert.

Ngay sau đêm diễn, 2NE1 đã nhanh chóng di chuyển về khách sạn và bay trở lại Hàn Quốc, kết thúc 2 ngày tuyệt vời nhất của các Blackjack Việt Nam.

Những hình ảnh của 4 cô gái tại Hàn Quốc đã được cập nhật. Có vẻ Dara rất thích thú với món quà tặng từ Việt Nam là nón lá. Tại buổi họp báo ở Việt Nam và ngay cả khi về đến tận Hàn Quốc, cô nàng vẫn luôn giữ nó trong tay. Một chi tiết tuy nhỏ cũng những đủ để khiến Blackjack ấm lòng khi biết rằng, các cô gái luôn nhớ về hình ảnh fan Việt nhiệt tình và hiếu khách.
Những hình ảnh của 4 cô gái tại Hàn Quốc đã được cập nhật. Có vẻ Dara rất thích thú với món quà tặng từ Việt Nam là nón lá. Tại buổi họp báo ở Việt Nam và ngay cả khi về đến tận Hàn Quốc, cô nàng vẫn luôn giữ nó trong tay. Một chi tiết tuy nhỏ cũng những đủ để khiến Blackjack ấm lòng khi biết rằng, các cô gái luôn nhớ về hình ảnh fan Việt nhiệt tình và hiếu khách. Ảnh: tiin.vn

Theo zing.vn

2NE1 khoe tài hát live đỉnh, vũ đạo chuẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO