42 tháng tù giam cho kẻ trộm cắp tài sản

20/11/2012 14:16

(Baonghean.vn) - Vừa ra tù được 2 tháng, Đoàn Lê Mai (SN 1985, trú tại xã Hưng Lộc, TP Vinh, Nghệ An) lại tiếp tục gây án trộm cắp tài sản. Trước đó, Mai đã có tới 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hai vụ trộm cắp mới nhất của Mai được thực hiện tại địa bàn Thành phố Vinh. Vụ thứ nhất diễn ra ngày 13/3/2012 ở dãy nhà trọ ở phường Hưng Dũng. Trong lúc đang lấy trộm chiếc điện thoại của người ở trọ, Mai bị người trong khu nhà trọ phát hiện và bắt giữ.


Đoàn Lê Mai tại phiên tòa

Trưa ngày 18/6, Mai lại đi xe máy vào khu vực Trường ĐH Vinh, đến khu nhà trọ anh Đồng Văn Dũng (SV Trường ĐH sư phạm kỹ thuật Vinh) ở, thấy không có người trông coi, Mai đột nhập và lấy đi một chiếc máy tính trị giá 14 triệu đồng. Bị công truy xét ráo riết, ngày 20/6, tên Mai đến công an đầu thú và nộp lại chiếc máy tính trên.

Tại phiên tòa sơ thẩm vừa được Tòa án nhân dân tỉnh xét xử trong ngày 19/11, nhận thấy hành vi của bị cáo gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới trật tự an toàn xã hội, xâm phạm tài sản của người khác, tái phạm nhiều lần, HĐXX đã tuyên phạt Đoàn Lê Mai 42 tháng tù giam.


Song Hoàng

42 tháng tù giam cho kẻ trộm cắp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO