Ai sẽ là HLV trưởng đội tuyển bóng đá Quốc gia?

12/04/2011 17:00

Sp đến ngày công b danh tính HLV trưởng đội tuyn Quc gia (15-4), nhưng để hn chế nguy cơ rò r thông tin không có li trong vic đàm phán nên VFF khá kín tiếng. Dư lun đang băn khoăn liu ln này HLV ni có được la chn vào v trí "ghế nóng" không?. Xét v khía cnh chuyên môn thì đây là thi đim thích hp để la chn HLV ni.

Rt khó để mt HLV ni như Hunh Đức được ngi vào "ghế nóng".


Nhưng mt vn đềđặt ra là HLV ni đang có s "thiếu t tin". C 3 gương mt được Hi đồng HLV Quc gia gii thiu cho VFF đều t ý chưa sΩn sàng cho công vic này. HLV Phan Thanh Hùng cho rng mình ch hp vi vai trò tr lý hoc làm HLV U23. Lê Hunh Đức thì bo công vic CLB đang rt bn. Mai Đức Chung còn cân nhc và s tr li sau. Đó là nhng gương mt được tín nhim mà h còn ngi ngn khi được nhc đến. Nhng HLV ni còn li chc chn h cũng không v vp vi công vic này.


Hin gi, phương án chn HLV ni không còn tính đến na. Theo ông Phm Ngc Vin-Phó Ch tch VFF: "Thi gian quá gp và Hi đồng tuyn chn không th chn ch hơn na vi quyết định ca mình. Phương án dùng HLV ngoi đã thng nht và HLV nào được la chn s phi kiêm nhim c hai v trí dn dt đội tuyn Quc gia ln U23".


Như vy, HLV trưởng bóng đá sp ti s là mt ông thy ngoi trong s 5 ng c viên mà Hi đồng HLV Quc gia đã gi lên Thường trc VFF là: Neldo Viganda (BĐào Nha), Jurgen Gede, Falko Gotz (Đức), Steve Sampson (M) và Pierre Lechantre (Pháp). Trong s 5 ng viên thì ông Jurgen Gede sáng giá nht vi các tiêu chí được cho là "phù hp vi bóng đá Vit Nam".


Đức Chuyên

Ai sẽ là HLV trưởng đội tuyển bóng đá Quốc gia?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO