Anh Sơn: Trao giải hội thi Chỉ huy đội giỏi và phụ trách sao tài năng

24/04/2013 20:44

(Baonghean.vn) - Ngày 23/4, Huyện đoàn, Hội đồng đội phối hợp với phòng GD-ĐT huyện Anh Sơn tổ chức Hội thi “Chỉ huy đội giỏi và phụ trách sao tài năng” năm học 2012-2013.

Hội thi đã thu hút 42 thí sinh là những chỉ huy đội xuất sắc, phụ trách sao giỏi được lựa chọn từ hội thi cấp trường về tham gia tranh tài. Trong 1 ngày thi tại Phòng GD&ĐT huyện, các thi sinh đã thể hiện kỹ năng, sở trường của mình thông qua các phần thi: thi lý thuyết hiểu biết về kỹ năng tổ chức Đội, thi thực hành gút dây, dấu đường, điều hành sinh hoạt sao, điều hành kỹ năng Đội và thi năng khiếu.





Phần thi năng khiếu của các thí sinh

Nhìn chung các thí sinh đã thể hiện được bản lĩnh của mình trong vai trò là những chỉ huy Đội và phụ trách Sao tài năng, công tác điều hành đội ngũ dứt khoát, chững chạc. Các buổi sinh hoạt sao nhi đồng thể hiện tốt năng lực tự quản và sự linh hoạt sáng tạo vai trò người phụ trách sao. Đặc biệt các em đã thể hiện kỹ năng nói rõ ràng, mạch lạc; kỹ năng lắng nghe và phân biệt đúng sai. Qua đó thể hiện rõ một phụ trách sao giỏi là người có nhiệt tình, năng động, có nghiệp vụ công tác Đội và và có năng khiếu về một số lĩnh vực hoạt động như múa hát, kể chuyện, trò chơi…



Trao giấy chứng nhận chỉ huy đội giỏi

Kết thúc Hội thi Ban giám khảo đã trao 02 giải nhất cho các em: Thân Nữ Nguyệt Nhi – Chỉ huy đội trường THCS Anh Sơn và em Đặng Phương Thùy – Phụ trách sao Liên đội trường TH Thị trấn. Ngoài ra, Ban giám khảo đã trao 02 giải nhì, 02 giải ba và 06 giải khuyến khích và cấp giấy chứng nhận Chỉ huy đội giỏi cho 17 em và 20 em phụ trách sao tài năng.


Hải Yến (Huyện đoàn Anh Sơn)

Mới nhất
x
Anh Sơn: Trao giải hội thi Chỉ huy đội giỏi và phụ trách sao tài năng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO