Arsenal sẽ giúp Barca mua Gareth Bale

08/02/2012 10:45

Nhà ĐKVĐ La Liga đang lên kế hoạch nhượng lại bộ đôi sao trẻ Isaac Cuenca – Cristian Tello cho Arsenal để dành ngân quỹ chiêu mộ tuyển thủ xứ Wales, Gareth Bale.

Mặc dù đang có trong tay đội hình khá toàn diện nhưng HLV Pep Guardiola vẫn không giấu giếm ý định tiếp tục tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới. Hiện tại, Gareth Bale đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Nhà ĐKVĐ La Liga. Tuy nhiên, mức giá chuyển nhượng của tuyển thủ xứ Wales chính là vấn đề mà đội chủ sân Camp Nou đang phải đối mặt.

Trước tình thế này, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu cần nhận được sự ủng hộ của BLĐ và Chủ tịch Sando Rossell trong việc bán các tài năng trẻ để dành ngân quỹ chi tiêu cho các thương vụ lớn. Vào thời điểm hiện tại, Isaac Cuenca, Cristian Tello và Jonathan Dos Santos là 3 trong số những tài năng nổi trội nhất của đội hình B.

Tại Premier League, khá nhiều đội bóng đang dành sự quan tâm đặc biệt tới bộ 3 tài năng hứa hẹn này, trong đó nổi bật nhất là Arsenal. HLV Arsene Wenger đã săn đón những cầu thủ này trong khoảng 2 mùa giải gần đây. Ngay cả thương vụ Oriol Romeu (về Chelsea), Pháo thủ London cũng đã từng tham dự. Hai mục tiêu ưu tiên của Giáo sư chính là Isaac Cuenca và Cristian Tello.

Trong phát biểu vào ngày hôm qua, HLV Arsene Wenger cũng đã từng tuyên bố sẵn sàng chi tiêu mạnh tay trong kì chuyển nhượng mùa Hè do đội bóng liên tục đạt mức lợi nhuận trung bình 15 triệu bảng/mùa từ chuyển nhượng trong những mùa bóng gần đây. Bởi vậy, Barca đã sẵn sàng nhượng lại 2 sao trẻ cho phía Arsenal với mức giá chưa được tiết lộ. Nếu thành công, đó sẽ là bước đi đầu tiên của Nhà ĐKVĐ La Liga trong chiến dịch đưa Gareth Bale tới Camp Nou.

Ngoài Gareth Bale, đội bóng xứ Catalan còn quan tâm tới một số tài năng khác như Jordi Alba (Valencia), Thiago Silva (AC Milan) hay Neymar (Santos). Để có được tuyển thủ xứ Wales, nhiều khả năng Barca phải bỏ ra số tiền không dưới 30 triệu bảng.


Theo Bongdaso

Arsenal sẽ giúp Barca mua Gareth Bale
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO