Ban cán sự Đảng UBND tỉnh và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ký kết chương trình phối hợp công tác năm 2011

16/06/2011 18:04

(Baonghean) - Chiều nay 16/6, Chủ tịch UBND tỉnh; Ban cán sự Đảng UBND tỉnh có buổi làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chương trình phối hợp công tác năm 2011.

Dự buồi làm việc có các đồng chí: Hồ Đức Phớc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban cán sự Đảng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh; Tô Hồng Hải - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh cùng một số sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Thực hiện quyết định của Ban Bí thư Trung ương, Ban cán sự Đảng UBND tỉnh và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã triển khai chương trình phối hợp công tác năm 2011 nhằm mục đích góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả công tác tư tưởng, tạo sự nhất trí cao trong nhận thức và hành động của toàn Đảng và toàn dân đối với việc phát triển kinh tế - xã hội và giải quyết các vấn đề bức xúc của nhân dân, góp phần để các cơ quan nhà nước các cấp có điều kiện thuận lợi thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của mình. Qua đó góp phần giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo an ninh trật tự, thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế - xã hội.

Hai bên đã thống nhất nội dung, quy chế phối hợp để triển khai kế hoạch cũng như các giải pháp cụ thể về công tác tư tưởng, cung cấp thông tin chính xác, chỉ đạo tuyên truyền, nắm bắt dư luận xã hội, phát hiện biểu dương cổ vũ nhân rộng các điển hình tiên tiến để giải quyết các vấn đề bức xúc của công dân, tạo sự đồng thuận trong Đảng và các tầng lớp nhân dân, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.

Ban cán sự Đảng UBND tỉnh và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã giao nhiệm vụ các sở, ban, ngành chủ động cung cấp thông tin. Định kỳ 6 tháng một lần sẽ tổ chức giao ban để đánh giá chương trình phối hợp để rút kinh nghiệm, xây dựng chương trình phối hợp cho những năm sau. Hàng năm tổ chức khen thưởng đối với tập thể, cá nhân thực hiện tốt; xem xét xử lý đối với tập thể, cá nhân không thực hiện hoặc thực hiện không nghiêm chương trình phối hợp này theo quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước.


Thanh Lê

Ban cán sự Đảng UBND tỉnh và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ký kết chương trình phối hợp công tác năm 2011
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO