Ban chỉ đạo Tây Bắc thăm và chúc Tết các đồn biên phòng và nhân dân Con Cuông, Tương Dương

24/01/2013 18:26

Ngày 24/1, Đoàn công tác Ban Chỉ đạo Tây Bắc do đồng chí Lê Khả Đấu - Phó Ban dẫn đầu đã đi thăm, chúc Tết cán bộ chiến sỹ và nhân dân trên địa bàn Đồn Biên phòng Tùng Hương (Tương Dương), Châu Khê (Con Cuông). Cùng đi có Đại tá Vi Hải Việt, Phó Chỉ huy trưởng BĐBP Nghệ An.

(Baonghean.vn) - Ngày 24/1, Đoàn công tác Ban Chỉ đạo Tây Bắc do đồng chí Lê Khả Đấu - Phó Ban dẫn đầu đã đi thăm, chúc Tết cán bộ chiến sỹ và nhân dân trên địa bàn Đồn Biên phòng Tùng Hương (Tương Dương), Châu Khê (Con Cuông). Cùng đi có Đại tá Vi Hải Việt, Phó Chỉ huy trưởng BĐBP Nghệ An.

Tại Đồn Biên phòng Châu Khê và Tùng Hương, chỉ huy 2 đồn BP đã báo cáo vắn tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ và công tác xây dựng lực lượng của đơn vị. Hai đơn vị đều có đặc điểm là mới thành lập vào năm 2008, cơ sở vật chất còn khó khăn, thiếu thốn. Tuy nhiên CBCS đã xác định rõ nhiệm vụ, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong năm 2012, cả 2 đơn vị đã bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm; Phối hợp với địa phương thực hiện tốt công tác giúp dân xóa đói, giảm nghèo, tham gia phát triển KT - VH, XH…; Thăm hỏi, hỗ trợ, tặng quà các gia đình chính sách, các hộ nghèo đón Tết Quý Tỵ.



Đoàn công tác thăm và tặng quà Đồn BP Châu Khê.

Đồng chí Lê Khả Đấu đã biểu dương những nỗ lực mà cán bộ chiến sỹ và nhân dân đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời lưu ý những việc đơn vị cần thực hiện trong thời gian tới, đó là: Đoàn kết chặt chẽ với các lực lượng đứng chân trên địa bàn bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới, giữ gìn an ninh chính trị, TTATXH khu vực biên phòng; Phòng chống có hiệu quả với các loại tội phạm hoạt động theo đường dây, ổ nhóm xuyên biên giới; chú trọng nhân rộng các mô hình giúp dân xóa đói giảm nghèo có hiệu quả… Đặc biệt, trong dịp Tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc 2 đơn vị cần chú trọng công tác SSCĐ, đảm bảo an toàn cho nhân dân yên tâm vui tết đón xuân.



Tặng quà xã Châu Khê (Con Cuông)

Dịp này, đoàn công tác đã tặng quà cho CBCS Đồn Biên phòng Tùng Hương, Châu Khê và đảng bộ nhân dân xã Châu Khê (Con Cuông) và Tam Quang (Tương Dương). Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh cũng tặng quà, chúc tết CBCS 2 đơn vị và địa phương.


Lê Thạch

Ban chỉ đạo Tây Bắc thăm và chúc Tết các đồn biên phòng và nhân dân Con Cuông, Tương Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO