Bàn giao nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

04/03/2014 20:58

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Công đoàn Quốc phòng (6/3/1949 - 6/3/2014), tại xã Vạn Hòa, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, Ban Công đoàn Quân khu 4 vừa tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội“ cho gia đình Trung úy Lý Viết Đề, nhân viên lái xe thuộc Kho K1 – Cục Kỹ thuật Quân khu.

Sau gần 3 tháng thi công, với sự giúp đỡ của đoàn viên công đoàn Kho K1, ngôi nhà có diện tích gần 60m2 được thiết kế theo hình thức nhà ống 3 phòng đã hoàn thành đúng thời gian quy định. Tổng kinh phí ngôi nhà 140 triệu đồng, trong đó 60 triệu đồng được trích từ quỹ chương trình “Một tỷ đồng vì công nhân lao động quốc phòng nghèo”, phần còn lại là của anh em, gia đình và một phần đóng góp ủng hộ ngày công cũng như vật chất của cán bộ, đoàn viên công đoàn Kho K1.

Cục Kỹ thuật Quân khu trao quyết định và tặng quà cho gia đình Thiếu úy Lê Viết Đề
Cục Kỹ thuật Quân khu trao quyết định và tặng quà cho gia đình Trung úy Lê Viết Đề

Việc tặng nhà “Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội” theo chương trình “Một tỷ đồng vì công nhân lao động quốc phòng nghèo” đã giúp cho gia đình các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện xây nhà, ổn định cuộc sống hậu phương, yên tâm công tác lâu dài.

Dịp này, Cục Kỹ thuật Quân khu, đoàn viên công đoàn Kho K1, cấp ủy, chính quyền xã Vạn Hòa cũng đã có những phần quà tặng gia đình Trung úy Lý Viết Đề./.

Lê Thắng

Mới nhất
x
Bàn giao nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO