Bàn giao tổ chức đảng và đảng viên về trực thuộc các huyện, thành, thị

27/03/2013 18:09

(Baonghean.vn) - Chiều 27/3, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Tỉnh đã bàn giao tổ chức đảng và đảng viên về trực thuộc các huyện, thành, thị ủy. Tới dự có đồng chí Nguyễn Hữu Lậm - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, đại diện các ban của Tỉnh ủy.

Nằm trong đề án sắp xếp các tổ chức cơ sở đảng của Tỉnh ủy, đợt này, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tiến hành chuyển giao 38 tổ chức đảng với 287 đảng viên về trực thuộc các huyện, thành, thị ủy, gồm 18 chi bộ của chi nhánh điện lực các huyện thành thị; 19 chi bộ của các chi nhánh ngân hàng Chính sách xã hội các huyện thành thị và chi bộ Công ty cổ phần Bãi Lữ.

Để chuẩn bị cho lễ bàn giao, thời gian qua, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Tỉnh phối hợp với đảng ủy, chi ủy của các cơ sở tiến hành rà soát hồ sơ, chuẩn bị các nội dung để bàn giao đúng qui định. Đến nay, Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, các đảng ủy cơ sở đã phối hợp chặt chẽ với ban tổ chức các huyện thành thị bàn giao xong hồ sơ và danh sách đảng viên.



Quang cảnh buổi bàn giao

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Lậm - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy ghi nhận về những nỗ lực của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, các đảng ủy cơ sở và các huyện thành thị đã thực hiện thủ tục bàn giao đúng qui trình, qui định. Đồng chí đề nghị Đảng ủy Khối, các huyện thành thị tiếp tục phối hợp chặt chẽ để tiến hành bàn giao sớm các tổ chức đảng thuộc đề án về các huyện thành thị, giúp các tổ chức cơ sở đảng sớm ổn định, nâng cao hiệu quả hoạt động, thực hiện tốt hơn công tác xây dựng đảng hiện nay.


Khánh Ly

Bàn giao tổ chức đảng và đảng viên về trực thuộc các huyện, thành, thị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO