Bàn kế hoạch tuyên truyền Kỷ niệm 50 năm thành lập TP Vinh

27/08/2013 18:59

(Baonghean.vn) - Chiều 27/8, UBND TP Vinh tổ chức buổi làm việc với lãnh đạo Báo Nghệ An, Đài PTTH tỉnh, Báo Lao động, Tạp chí văn hóa để bàn kế hoạch tuyên truyền kỷ niệm 50 năm thành lập TP Vinh, 5 năm đô thị loại 1 và đón nhận Huân chương Độc lập hạng 3. Đồng chí Nguyễn Xuân Sinh – Chủ tịch UBND Thành phố chủ trì buổi làm việc.

Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập TP Vinh, 5 năm đô thị loại 1 và đón nhận Huân chương Độc lập hạng 3 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng của Đảng bộ, nhân dân thành phố. Xác định công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhằm khơi dậy lịch sử truyền thống suốt 50 năm chiến đấu xây dựng và phát triển của quân và dân thành phố Đỏ anh hùng, lãnh đạo thành phố tập trung tuyên truyền bắt đầu từ đầu tháng 9 đến hết tháng 10/2013.

Một số nội dung chính được tuyên truyền như: gương người tốt việc tốt, những cách làm hay của các phường, xã trong phát triển kinh tế, trong xây dựng gia đình văn hóa, khối, xóm văn hóa; Vinh xưa và nay; những di tích lịch sử gắn với Phượng Hoàng Trung Đô – Vinh … Lãnh đạo thành phố mong muốn các báo, đài xây dựng kế hoạch cụ thể để có nội dung tuyên truyền hiệu quả nhất, tránh trùng lặp nội dung.

Lễ kỷ niệm dự kiến sẽ diễn ra vào tối 6/10 tại Quảng trường Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình NTV.

Mới nhất
x
Bàn kế hoạch tuyên truyền Kỷ niệm 50 năm thành lập TP Vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO