Ban liên lạc hưu trí Ngành Y tế gặp mặt đầu Xuân

19/02/2013 19:38

Sáng nay 19/02, Ban liên lạc hưu trí Ngành Y tế Nghệ An tổ chức gặp mặt đầu Xuân và Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2013. Tới dự có lãnh đạo Sở Y tế và đại diện các đơn vị trong ngành, các công ty dược và 512 cán bộ y sỹ, bác sĩ đã nghỉ hưu.

(Baonghean.vn) - Sáng nay 19/02, Ban liên lạc hưu trí Ngành Y tế Nghệ An tổ chức gặp mặt đầu Xuân và Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2013. Tới dự có lãnh đạo Sở Y tế và đại diện các đơn vị trong ngành, các công ty dược và 512 cán bộ y sỹ, bác sĩ đã nghỉ hưu.



Toàn cảnh buổi gặp mặt

Trong năm qua, những cán bộ ngành y tế đã nghỉ hưu tiếp tục phát huy truyền thống “Sống vui, sống khỏe, sống có ích cho đời” để cống hiến trí tuệ, sức lực của mình vào công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, góp phần vào phát triển sự nghiệp y tế tỉnh nhà. Với tinh thần “Tuổi cao chí càng cao”, năm qua, có trên 80% số cán bộ ngành y sau khi nghỉ hưu đã tích cực tham gia công tác khám chữa bệnh tại các bệnh viện ngoài công lập và các phòng khám đa khoa, ngoài ra một số hội viên còn mở phòng khám tại nhà hoặc cấp cứu lưu động khi có yêu cầu… Ngoài ra, các chi hội hưu trí y tế còn tổ chức nhiều đợt khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân, tổ chức tuyên truyền phòng tránh các loại dịch bệnh, cúm A H1 N1, các loại bệnh mùa hè, vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh.

Cũng trong dịp này, ban liên lạc hưu trí ngành y tế đã tặng trướng mừng thọ cho 31 cán bộ hưu trí, trong đó có 1 cụ 90 tuổi, 10 cụ 80 tuổi, 20 cụ 70 tuổi.


Thành Chung

Ban liên lạc hưu trí Ngành Y tế gặp mặt đầu Xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO