Ban Thường vụ Tỉnh uỷ bế mạc Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần NQ TƯ4

13/09/2012 18:37

Sau 4 ngày làm việc với tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn, dưới sự chủ trì của đồng chí Phan Đình Trạc - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, ngày 13/9, Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình cá nhân các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4 (Khoá XI) đã bế mạc. Tới dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm - Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương; đại diện Văn phòng Trung ương Đảng, Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng.

(Baonghean.vn) - Sau 4 ngày làm việc với tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn, dưới sự chủ trì của đồng chí Phan Đình Trạc - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, ngày 13/9, Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình cá nhân các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4 (Khoá XI) đã bế mạc. Tới dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm - Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương; đại diện Văn phòng Trung ương Đảng, Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng.



Tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy thể hiện tinh thần đoàn kết nhất trí

Trong đợt kiểm điểm này, các đồng chí trong BTV đã bám sát những vấn đề cấp bách được nêu trong Nghị quyết TƯ4, dựa trên nguyên tắc tổ chức và hoạt động của Đảng, nghiêm túc kiểm điểm tự phê bình và phê bình với tinh thần chân thành, thẳng thắn, cởi mở, mang tính xây dựng cao để giúp nhau cùng tiến bộ, vì sự trong sạch, vững mạnh của tập thể BTV Tỉnh ủy, của từng đồng chí Ủy viên BTV và vì sự nghiệp chung của Đảng. Từng đồng chí ủy viên Ban Thường vụ đã liên hệ làm rõ và xác định trách nhiệm của mình theo chức trách, nhiệm vụ được giao; tiếp thu các ý kiến đóng góp, phê bình với tinh thần cầu thị. Từ đó, xác định phương hướng, biện pháp và lộ trình cụ thể để khắc phục những hạn chế, khuyết điểm sau tự phê bình, kiểm điểm. Qua kiểm điểm, đã toát lên ý thức tự giác và tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần đoàn kết, thống nhất, tôn trọng lẫn nhau của mỗi cá nhân trong BTV Tỉnh ủy.



Đồng chí Phan Đình Trạc - Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị



Đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm phát biểu tại hội nghị

Thay mặt các đồng chí trong Đoàn công tác Trung ương, đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm - Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương đánh giá cao tinh thần, thái độ kiểm điểm nghiêm túc, đi thẳng vào vấn đề, có trọng tâm, trọng điểm, không nể nang, né tránh, tập trung làm rõ 3 vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4 của BTV Tỉnh ủy Nghệ An. Đồng chí mong muốn qua đợt kiểm điểm lần này, sẽ nâng cao hơn sự đoàn kết, nhất trí, tin tưởng trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, làm trung tâm đoàn kết của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà, tạo tiền đề vững chắc cho sự ổn định và phát triển của Nghệ An. Sau khi hoàn thành kiểm điểm tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban thường vụ, BTV cần tập trung giải quyết những vấn đề nổi cộm, bức xúc đã nêu ra trong hội nghị kiểm điểm, đáp ứng lòng mong mỏi và sự chờ đợi của nhân dân, củng cố niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng.


Khánh Ly

Ban Thường vụ Tỉnh uỷ bế mạc Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần NQ TƯ4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO