Ban TV Tỉnh uỷ kiểm tra thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị tại Công an tỉnh

13/12/2012 18:35

Thực hiện kế hoạch của Ban thường vụ Tỉnh uỷ kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI); Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, chiều ngày 13/12, Đoàn kiểm tra của Tỉnh uỷ đã đến làm việc tại Công an tỉnh Nghệ An.

(Baonghean.vn) - Thực hiện kế hoạch của Ban thường vụ Tỉnh uỷ kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI); Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, chiều ngày 13/12, Đoàn kiểm tra của Tỉnh uỷ đã đến làm việc tại Công an tỉnh Nghệ An.



Đồng chí Vi Văn Sửu, Phó chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ
kết luận tại bổi làm việc

Việc kiểm điểm của tập thể Ban thường vụ Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh cũng như các đảng bộ, chi bộ đã bám sát 03 nội dung kiểm điểm theo Nghị quyết Trung ương 4 - khóa XI quy định. Các đảng ủy và từng đảng ủy viên, chỉ huy các đơn vị của Công an Nghệ An đã nghiêm túc kiểm điểm những khuyết điểm, hạn chế và đề ra các giải pháp cụ thể để khắc phục tồn tại, khuyết điểm. Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh đã tập trung chỉ đạo các đảng bộ, đơn vị cơ sở tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc triển khai thực hiện Cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hoá vì nhân dân phục vụ” và các phong trào thi đua do Bộ Công an phát động, tạo được chuyển biến tích cực, rõ nét trong nhận thức và hành động ở từng đơn vị và mỗi CBCS.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đại diện Đoàn kiểm tra của Tỉnh uỷ ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như quá trình tổ chức thực hiện, nội dung thảo luận trong các hội nghị kiểm điểm của Đảng uỷ Công an tỉnh. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới Công an Nghệ An cần xây dựng gương điển hình trong đội ngũ lãnh đạo về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tiếp tục phát huy tinh thần vì dân phục vụ, giữ vững TTATXH trên địa bàn toàn tỉnh.


Mạnh Cường

Ban TV Tỉnh uỷ kiểm tra thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị tại Công an tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO