Báo Nghệ An kỷ niệm 47 năm ngày ra số báo đầu tiên

09/11/2008 17:34

Sáng nay (9-11) Báo Nghệ An đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 47 năm ngày ra số báo đầu tiên và khánh thánh nhà làm việc mới.

(Baonghean) - Sáng nay (9-11) Báo Nghệ An đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 47 năm ngày ra số báo đầu tiên và khánh thánh nhà làm việc mới.

Đến dự lễ có đông đảo các đồng chí lãnh đạo trung ương và địa phương, đại diện các báo Hà Nội Mới, Hà Tĩnh, Thanh Hoá, Bắc Giang, Quảng Ninh, các báo đại diện đóng trên địa bàn Nghệ An và nhiều thế hệ cán bộ, phóng viên của Báo Nghệ An qua các thời kì.


Trụ sở mới của Báo Nghệ An. Ảnh: Sỹ Minh


Tiền thân là các tờ báo Bôn-sơ-vích, Nghệ An Đỏ, Xích Sinh, Người lao khổ... hơn 47 năm qua các thế hệ cán bộ phóng viên báo Nghệ An trải qua nhiều giai đoạn khác nhau đã có bước phát triển vượt bậc về mọi mặt từ tổ chức, đội ngũ, phương tiện, trang thiết bị làm việc đến xuất bản các ấn phẩm.

Với vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng, chính quyền và nhân dân Nghệ An, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, phong phú, kịp thời của bạn đọc, báo Nghệ An luôn nâng cao tính chỉ đạo, tính chiến đấu, tính thời sự....


Những năm trở lại đây thông qua việc tổng kết bài học kinh nghiệm về phát triển kinh tế trọng điềm, thu hút đầu tư công nghiệp; thành tựu xoá đói giảm nghèo, xây dựng kết cấu hạ tầng, phát triền làng nghề khai thác các thế mạnh của tỉnh... đã góp phần quan trọng vào việc thực hiện các Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI; chất lượng chính trị, chất lượng thông tin và chất lượng văn hoá của tờ báo được nâng lên, số lượng phát hành tăng lên hơn 1,2 vạn bản/kì.

Nhân dịp này Báo Nghệ An đã cắt băng khánh thành trụ sở nhà làm việc mới tại số 3, đại lộ Lê-nin.

Trần Hải - Mỹ Hà

Báo Nghệ An kỷ niệm 47 năm ngày ra số báo đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO