Báo Nghệ An tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tồng

17/07/2013 20:54

Hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2013), chiều 17/7, Báo Nghệ An đã đến thăm và tặng quà cho mẹ Nguyễn Thị Tồng, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng do Báo Nghệ  An nhận phụng dưỡng  hiện đang  được chăm sóc  tại Nhà nuôi dưỡng thân nhân liệt sỹ ở huyện Diễn Châu.

(Baonghean.vn) - Hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2013), chiều 17/7, Báo Nghệ An đã đến thăm và tặng quà cho mẹ Nguyễn Thị Tồng, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng do Báo Nghệ An nhận phụng dưỡng hiện đang được chăm sóc tại Nhà nuôi dưỡng thân nhân liệt sỹ ở huyện Diễn Châu.



Báo Nghệ An thăm và tặng quà mẹ Nguyễn Thị Tồng

Mẹ Nguyễn Thị Tồng có một con trai duy nhất là liệt sỹ. Năm nay dù đã trên 90 tuổi nhưng thời gian qua nhờ được sự quan tâm của nhà nước, chính quyền các cấp, sự quan tâm của Báo Nghệ An cũng như sự chăm sóc chu đáo của cán bộ nhân viên Nhà nuôi dưỡng thân nhân liệt sỹ nên mẹ vẫn khỏe mạnh minh mẫn. Hàng năm, ngoài việc trợ cấp hàng tháng cho mẹ, cán bộ, nhân viên Báo Nghệ An còn thương xuyên quan tâm, thăm hỏi và hỗ trợ mẹ mỗi khi mẹ đau ốm, bệnh tật, động viên mẹ vươn lên qua bệnh tật của tuổi già, sống khỏe, sống lâu để luôn luôn là tấm gương sáng cho con cháu.

Trước đó, cũng nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, Báo Nghệ An cũng đã đến thăm và tặng quà 5 gia đình chính sách ở xã nghèo Xiêng My, mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng.


Tin, ảnh: Mỹ Hà

Mới nhất
x
Báo Nghệ An tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO