Báo Nghệ An và Sở TT&TT: Ký kết quy chế phối hợp tuyên truyền

22/05/2014 18:09

(Baonghean.vn) - Nằm trong chương trình phối hợp tuyên truyền giữa Báo Nghệ An và Sở Thông tin và Truyền thông, chiều 22/5/214 hai cơ quan đã tiến hành ký kết Biên bản phối hợp thực hiện chuyên mục “Dân hỏi - Cơ quan chức năng trả lời”.

Dự buổi làm việc có đồng chí Hồ Quang Thành - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở TT&TT, Phạm Thị Hồng Toan - Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Nghệ An.

Các đồng chí lãnh đạo Báo Nghệ An tại buổi làm việc.
Các đồng chí lãnh đạo Báo Nghệ An tại buổi làm việc.
Các đồng chí lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tại buổi làm việc.
Lãnh đạo sở TT-TT và cán bộ chuyên trách Cổng thông tin điện tử tại buổi làm việc.

Chuyên mục “Dân hỏi - Cơ quan chức năng trả lời” được 2 cơ quan phối hợp thực hiện từ tháng 4/2014. Đến thời điểm này đã sản xuất được 2 chương trình và tạo được hiệu ứng xã hội tích cực. Đây là chương trình được sản xuất theo hình thức truyền hình, đăng tải trên Cổng thông tin điện tử Nghệ An thuộc Sở TT&TT và Báo Nghệ An điện tử. Nội dung chủ đề chương trình bám sát các sự kiện chính trị, thời sự của tỉnh, những vấn đề dư luận đang quan tâm. Trên cơ sở tiếp nhận và tổng hợp ý kiến phản ánh, những thắc mắc của người dân, hai bên mời lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước và chuyên gia trên các lĩnh vực tham gia chương trình để trả lời và giải đáp những ý kiến người dân quan tâm.

Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Tổng Biên tập Báo Nghệ An và đồng chí Hồ Quang Thành - Giám đốc Sở TT&TT đại diện cho hai cơ quan ký kết quy chế phối hợp.
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Tổng Biên tập Báo Nghệ An và đồng chí Hồ Quang Thành - Giám đốc Sở TT&TT đại diện cho hai cơ quan ký quy chế phối hợp.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở TT&TT và Ban Biên tập Báo Nghệ An đã cùng nhau thảo luận và đi đến thống nhất các vấn đề liên quan. Đó là những nội dung, cách thức thực hiện và thời lượng chương trình hàng tháng, thời lượng mỗi chuyên mục. Hai đơn vị cũng đã thống nhất phân công nhiệm vụ cho mỗi tiểu ban, bộ phận và thành viên trực tiếp sản xuất chương trình. Theo kế hoạch, bước đầu Chuyên mục sẽ thực hiện mỗi tháng 2 số và sẽ tăng thêm tùy theo nhu cầu của thực tiễn.

Video clip lễ ký kết giữa 2 đơn vị:

.

Đào Tuấn - Đức Thiện

Báo Nghệ An và Sở TT&TT: Ký kết quy chế phối hợp tuyên truyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO