Bắt giữ 2 đạo chích chuyên trộm trong siêu thị Big C

10/03/2012 16:54

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 10/3, Công an TP Vinh cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ 2 đối tượng: Lê Thị Tiệp (53 tuổi), trú xã Nghi Thịnh, huyện Nghi Lộc và Bùi Bình (41 tuổi), trú phường Đội Cung (TP Vinh) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, cơ quan công an TP Vinh liên tục nhận được phản ánh của người dân khi vào siêu thị Big C mua hàng thường bị kẻ gian móc túi. Gần đây nhất là vào ngày 4/3/2012, chị Trần Thị Phương, trú tại Hà Tĩnh khi đang đi thang máy trong siêu thị đã bị kẻ trộm cuỗm mất chiếc ví có đựng 36 triệu đồng, 3.300 USD và nhiều tài sản, giấy tờ tùy thân khác.




2 đối tượng Lê Thị Tiệp và Bùi Bình tại cơ quan điều tra.

Ngay sau khi bị mất, chị Phương đã đến CA TP Vinh trình báo sự việc. Nhận được tin báo của nạn nhân, lực lượng trinh sát CA TP Vinh đã truy tìm các đối tượng. Biết khó có thể trốn thoát nên Tiệp đến CA thành phố Vinh đầu thú, còn Bình cũng bị bắt ngay sau đó.

CA TP Vinh cho biết, hai đối tượng Tiệp và Bình là những tên đạo chích chuyên nghiệp, nằm trong tầm ngắm từ lâu của cảnh sát điều tra. Tại cơ quan điều tra, Bình và Tiệp đã thú nhận gây ra vụ trộm tài sản của chị Phương. Hai đối tượng khai rằng, khi thấy chị Phương bước vào siêu thị Big C ăn mặc sang trọng, đoán rằng chị mang rất nhiều tiền nên cả hai liền bám theo.

Khi chị Phương bước xuống thang máy để ra về, Tiệp và Bình trà trộn trong đám đông và ra tay móc tiền trong ví vị khách này mà không hề bị phát hiện. Cảnh sát điều tra cho biết, ngoài vụ ăn cắp số tiền lớn trên của chị Phương, đối tượng Bình và Tiệp còn gây ra rất nhiều vụ khác.

Hiện hai đối tượng Tiệp và Bình đang được CA TP Vinh tạm giữ hình sự và tiếp tục mở rộng điều tra.


Phạm Bằng

Bắt giữ 2 đạo chích chuyên trộm trong siêu thị Big C
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO