Bắt "má mì" điều hành đường dây sinh viên bán dâm

16/08/2014 15:37

(Baonghean.vn) - Nguồn tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) ngày 16/8 cho biết, cơ quan này vừa bắt khẩn cấp đối với Hoàng Thị Hoài (22 tuổi - trú huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) về hành vi tổ chức mua bán mại dâm.

Đối tượng Hoài và tang vật thu được tại phòng ở của Hoài.
Đối tượng Hoài và tang vật thu được tại phòng ở của Hoài.

Hoài là má mì điều hành khoảng 20 người tham gia đường dây bán dâm trên địa bàn, trong đó có nhiều sinh viên ở các trường ĐH, CĐ trên địa bàn.

Trước đó, ngày 11/8, tại một khách sạn trên địa bàn phường Hưng Bình (TP Vinh), cơ quan công an đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Theo lời khai của hai cô gái, Hoài là người giới thiệu để điều đi khách. Lệnh bắt Hoài được triển khai. Khám xét nơi ở, thu giữ nhiều bao cao su chưa qua sử dụng, 20 triệu đồng tiền mặt cùng 7 điện thoại di động.

Tại cơ quan điều tra, Hoài khai nhận thường lân la làm quen với các cô gái xinh đẹp ở cổng trường ĐH, CĐ sau đó xin số điện thoại và lôi kéo họ vào con đường mua bán thân xác.

Mỗi lần khách có yêu cầu Hoài ra giá từ mức 1.5 triệu đến 3 triệu đồng/mỗi lần đi. Số tiền này các cô gái bán dâm phải chi cho Hoài 1/3.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đức Chung

Mới nhất
x
Bắt "má mì" điều hành đường dây sinh viên bán dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO