Bắt vụ vận chuyển hơn 1 tấn lợn sữa không có giấy tờ hợp lệ

16/08/2015 09:19

(Baonghean.vn)- Vào hồi 3 giờ 45 phút, ngày 16/8, Trạm cảnh sát giao thông Diễn Châu đã bắt vụ vận chuyển 1.100 kg lợn sữa không có giấy tờ hợp lệ.

 Trạm CSGT Diễn Châu kiểm tra, lập biên bản thu giữ toàn bộ số lơn sữa
Trạm CSGT Diễn Châu kiểm tra, lập biên bản thu giữ toàn bộ số lợn sữa

Vào thời điểm trên, trong lúc đang tuần tra tại km 418 quốc lộ 1A, thuộc địa bàn xã Diễn Hồng, Diễn Châu, tổ công tác của Trạm CSGT Diễn Châu (thuộc phòng CSGT công an Nghệ An) phát hiện xe ô tô khách mang biển kiểm soát 76B.00642, do tài xế Lê Văn Liệu, sinh năm 1972, thường trú tại thành phố Quảng Ngãi điều khiển, chạy hướng Nam -Bắc có dấu hiệu nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe chở 19 thùng xốp, bên trong có chứa 1100 kg lợn sữa đã qua sơ chế không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, không có giấy kiểm dịch của cơ quan thú y. Theo khai báo ban đầu của lái xe thì số lợn sữa trên là của 1 chủ hàng ở Quảng Ngãi thuê vận chuyễn ra Thanh Hóa tiêu thụ.

Số lợn sữa đã qua sơ chế không có giấy tờ hợp lệ bị thu giữ
Số lợn sữa đã qua sơ chế không có giấy tờ hợp lệ bị thu giữ

Tổ tuần tra KSGT Diễn Châu đã lập biên bản thu giữ toàn bộ số lợn sữa và bàn giao cho Trạm thú y Diễn Châu xử lý theo quy định của pháp luật./.

Huy Đồng

TIN LIÊN QUAN

Mới nhất
x
Bắt vụ vận chuyển hơn 1 tấn lợn sữa không có giấy tờ hợp lệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO