Bầu Đức, thầy Giôm nhận phần thưởng đặc biệt

15/09/2014 09:47

Bầu Đức và thầy Giôm cùng ĐT U19 Việt Nam đã được nhận những phần thưởng đặc biệt cho những nỗ lực ngừng nghỉ thời gian qua.

Sau trận chung kết giải U19 Đông Nam Á tối 13/9, ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch tập đoàn HAGL, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam Graechen Guillaume đã được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”, phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo quyết định số 464-QĐKT/TWĐTN-VP của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Bầu Đức, thầy Giôm nhận phần thưởng đặc biệt
Quyết định khen thưởng ông Đoàn Nguyên Đức và HLV Graechen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Ảnh: Hà Thành)

Đây là những ghi nhận cho những tâm huyết, nỗ lực phát triển bóng đá trẻ nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng của ông bầu phố Núi và ông thầy người Pháp.

Bên cạnh đó, Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng quyết định tặng bằng khen cho tập thể Đội tuyển bóng đá U19 Quốc gia Việt Nam đã có thành tích thi đấu xuất sắc tại giải U19 Đông Nam Á 2014, theo quyết định số 463-QĐKT/TWĐTN-VP của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Bầu Đức, thầy Giôm nhận phần thưởng đặc biệt
Quyết định khen thưởng ĐT U19 Việt Nam của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Ảnh: Hà Thành)

Trong vòng 1 năm qua, U19 Việt Nam đã tham dự 3 giải đấu quan trọng tầm cỡ khu vực, dù chưa thể đăng quang nhưng U19 Việt Nam đã để lại những hình ảnh đẹp và đặc biệt là tinh thần thi đấu hết mình vì cờ sắc áo của Tổ quốc. Những gì đã có được sẽ là nền tảng giúp các cầu thủ U19 Việt Nam vướn tới những mục tiêu xa hơn trong tương lai.

Theo VTC

Mới nhất
x
Bầu Đức, thầy Giôm nhận phần thưởng đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO