BĐBP Nghệ An được vinh danh trong chương trình "Vinh quang Việt Nam" 2014

26/05/2014 09:05

(Baonghean) - Sáng 23/5, tại Hà Nội, chương trình “Vinh quang Việt Nam” lần thứ XI năm 2014 do Báo Lao động, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ban Thi đua khen thưởng Trung ương.

Chương trình “Vinh quang Việt Nam” lần thứ XI-2014 với chủ đề “Đột phá - Thành công” giới thiệu 19 cá nhân và 11 tập thể có thành tích đặc biệt xuất sắc, không ngừng nỗ lực vượt khó trong 2 - 3 năm gần đây. Bộ đội Biên phòng Nghệ An là 1 trong 11 tập thể được tôn vinh trong chương trình lần này. Trong những năm qua, BĐBP Nghệ An đã đoàn kết, nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới; phòng chống các loại tội phạm; củng cố hệ thống chính trị nơi cơ sở; tham gia giúp dân phát triển KT- VH, XH, xóa đói giảm nghèo... Năm 2013, BĐBP Nghệ An đã vinh dự được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân lần thứ 2.

Được tôn vinh trong chương trình “Vinh quang Việt Nam” lần này là vinh dự không chỉ riêng của BĐBP Nghệ An mà còn là niềm tự hào của toàn lực lượng BĐBP, của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Nghệ An, là động lực to lớn để lực lượng Biên phòng Nghệ An tiếp tục vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền lãnh thổ quốc gia.v

Hùng Phong

Mới nhất
x
BĐBP Nghệ An được vinh danh trong chương trình "Vinh quang Việt Nam" 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO