BĐBP Nghệ An ký kết quy chế phối hợp với với các cơ quan, ban ngành cấp tỉnh

01/03/2012 10:46

(Baonghean.vn) - Chiều 29/2/2012, tại thành phố vinh, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức ký kết thực hiện chương trình phối hợp giữa Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Nghệ An với các sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Theo biên bản ký kết, các sở ban, ngành cấp tỉnh sẽ phối hợp với các đơn vị biên phòng đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao tinh thần tự giác trong xây dựng và phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, củng cố quốc phòng an ninh, xây dựng nền biên phòng toàn dân vững mạnh ở địa bàn biên giới.



Đại diện lãnh đạo các đơn vị ký kết phối hợp hoạt động

Bộ đội Biên phòng Nghệ An phối hợp chặt chẽ với các sở ban, ngành như; UBMTTQ, Ban Dân tộc, Hội LHPN, Sở giáo dục đào tạo, sở Tư pháp, Hội người cao tuổi, Hội chữ thập đỏ và Hội nông dân tỉnh, trên cơ sở chức năng nhiệm vụ của từng sở, ngành hàng năm triển khai xây dựng từ 1-2 mô hình thiết thực của ngành, ở địa bàn cụ thể giúp đồng bào biên giới, có sự theo dõi, chỉ đạo, kiểm tra sát sao, cuối năm có đánh giá tổng kết hiệu quả cụ thể của từng mô hình. Trên cơ sở đó để đúc rút ra các mô hình có hiệu quả để triển khai rộng ra các địa bàn khác trên biên giới.

Tại hội nghị, các đại biểu các sở, ban, ngành cũng đã đóng góp nhiều ý kiến để nâng cao hiệu quả của việc ký kết nghĩa trong thời gian tới./.


Hải Thượng

BĐBP Nghệ An ký kết quy chế phối hợp với với các cơ quan, ban ngành cấp tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO