BĐBP tỉnh Nghệ An được tặng Cờ Thi đua giai đoạn 2009 – 2014

03/11/2014 16:38

(Baonghean.vn) - Ngày 3/11, tại TP Hồ Chí Minh, Bộ tư lệnh BĐBP tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng lần thứ VIII, giai đoạn 2009-2014. Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng dự và chỉ đạo đại hội.

BĐBP Nghệ An giúp dân lao động sản xuất
BĐBP Nghệ An giúp dân lao động sản xuất

Theo báo cáo của Ban tổ chức, 5 năm qua, phong trào thi đua quyết thắng trong lực lượng BĐBP đã được tổ chức sôi nổi, rộng khắp, thực sự là động lực thúc đẩy các tập thể và cá nhân khắc phục khó khăn, gian khổ, năng động, sáng tạo thực hiện tốt mọi nhiệm vụ. Phong trào thi đua quyết thắng đã góp phần xây dựng lực lượng BĐBP vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới, biển đảo của Tổ quốc.

Từ năm 2009 đến nay, toàn lực lượng BĐBP có 8 đơn vị được phong tặng và một cá nhân được truy tặng danh hiệu Anh hùng LLVTND trong thời kỳ đổi mới (trong đó có BĐBP Nghệ An), 3 tập thể và một cá nhân được phong tặng và truy tặng danh hiệu Anh hùng LLVTND, 121 tập thể và cá nhân được tặng thưởng Huân chương Chiến công và Huân chương Bảo vệ Tổ quốc các hạng và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Tại Đại hội lần này, lực lượng BĐBP tỉnh Nghệ An được tặng cờ thi đua giai đoạn 2009 – 2014.

Tin, ảnh: Hùng Phong

Mới nhất
x
BĐBP tỉnh Nghệ An được tặng Cờ Thi đua giai đoạn 2009 – 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO