Bé 1 tuổi bị nhét và quay trong máy giặt

27/05/2012 08:49

Giới chức New Jersey, Mỹ, đã mở cuộc điều tra về vụ việc bé trai 1 tuổi bị nhét và bị quay trong máy giặt sau khi đoạn video về vụ việc được đăng tải lên mạng.

Hình ảnh lấy từ đoạn video.

Văn phòng công tố hạtCamden,New Jersey, mới đây cho biết họ đã thẩm vấn người trông giữ trẻ về vụ việc. Vụ việc cũng được đưa lên Cơ quan trẻ em và gia đình của bang.

Đoạn video trên mạng YouTube,được lấy từ camera theo dõi ở một tiệm giặt tự động tại Camden, cho thấy một người đàn ông đã đặt cậu bé 13 tháng tuổi Saimeir Bush vào trong chiếc máy giặt và đóng cửa máy giặt lại. Ngay sau đó chiếc máy giặt đã tự động quay. Người đàn ông trên và một phụ nữ hốt hoảng cố gắng mở cửa máy giặt, Phải một lúc sau, một nhân viên ở tiệm giặt đã nhanh trí mở tấm đằng sau chiếc máy giặt và cắt nguồn điện.

Saimeir đã được đưa tới bệnh viện để điều trị các vết xước và bầm tím.

Mẹ của cậu bé, Sakia David, cho biết người phụ nữ trong video là bạn gái của bố bé Saimeir. Người phụ nữ trông giữ Saimeir khi mẹ bé đi làm vào ngày 11/5 vừa qua.

David cho biết con trai của cô không bị thương tổn nặng nhưng người phụ nữ đã không nói với cô về vụ việc và cô chỉ biết khi xem đoạn video trên TV. “Tôi đã phát điên bởi anh ta không nên đặt con tôi vào máy giặt khi nó chỉ chạy nhảy xung quanh”, David cho hay.

Giới chức trách cho rằng vụ việc là vô tình bởi người đàn ông không hề biết chiếc máy tự động giặt khi cửa được đóng.

David cũng cho rằng không nên buộc tội ai trong vụ việc.

Người phát ngôn của văn phòng công tố cho biết đã xác định được danh tính của người đàn ông, nhưng sẽ không buộc tội anh ta.


Theo Fox News - VP

Mới nhất
x
Bé 1 tuổi bị nhét và quay trong máy giặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO