Bế mạc giải bóng đá các cơ quan báo chí Nghệ An

16/06/2012 20:33

(Baonghean.vn) - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng và quyết liệt, chiều nay 16/6, giải bóng đá các cơ quan báo chí trên địa bàn Nghệ An chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam đã bế mạc. Dự lễ có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT&TT.



Các pha bóng trong trận Báo Nghệ An gặp Báo Quân Khu 4

Tham gia giải năm nay có 5 đội bóng gồm: Đài Phát thanh-Truyền hình Nghệ An, Báo Nghệ An, Báo Công an Nghệ An, Báo Quân khu 4 và Liên quân báo chí thường trú trên địa bàn Nghệ An. Mặc dù phải tập trung cho công việc chuyên môn, chăm lo cho sự phát triển của từng tờ báo, từng chương trình Phát thanh, Truyền hình, nhưng các nhà báo đã tập luyện và thi đấu với tinh thần thể thao cao thương. Thông qua giải đấu để những người làm báo trên quê hương Bác hiểu nhau hơn, tạo sự đoàn kết gắn bó, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người làm báo sau những ngày vất vả với nghiệp vụ.



Trao giải nhất cho đội Liên quân báo thường trú trên địa bàn Nghệ An

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Liên quân báo thường trú trên địa bàn Nghệ An. Đài Phát thanh-Truyền hình Nghệ An đạt giải nhì và Báo Quân khu 4 đạt giải ba./.


Thanh Lê

Mới nhất
x
Bế mạc giải bóng đá các cơ quan báo chí Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO