Bế mạc Hội thi võ chiến đấu tay không năm 2015

29/08/2015 20:54

(Baonghean.vn) - Ngày 29/8, sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, Hội thi võ chiến đấu tay không năm 2015 trong lực lượng BĐBP Nghệ An đã tổ chức các trận thi đấu chung kết các hạng cân, trao giải và bế mạc.

Tham gia hội thi võ chiến đấu tay không có 240 cán bộ, chiến sỹ đại diện cho 24 đơn vị cơ sở trong BĐBP tỉnh. Các vận động viên cùng nhau thi đấu đối kháng ở 9 hạng cân từ 51kg đến 80kg.

 1, Một pha tấn công trong trận chung kết hạng 72 - 76 kg
Một pha tấn công trong trận chung kết hạng 72 - 76 kg.

Kết quả, sau 5 ngày tranh tài, Đồn BP Cửa khẩu Thanh Thủy đạt giải Nhất toàn đoàn, Đồn BP Phúc Sơn đạt giải Nhì và giải Ba thuộc về Đồn BP Nậm Càn. Ban Tổ chức còn trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các VĐV đạt thành tích cao tại các hạng cân.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho 3 tập thể.
Trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho 3 tập thể.
Ban tổ chức trao giải cho các VĐV thi đấu xuất sắc tại các hạng cân
Trao giải cho các VĐV thi đấu xuất sắc tại các hạng cân

Phát biểu tại lễ bế mạc, Đại tá Trần Hải Bình, Phó Chỉ huy, Tham mưu trưởng BĐBP tỉnh nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà các đơn vị và cá nhân đã đạt được, đồng thời yêu cầu chỉ huy các đơn vị tiếp tục triển khai tốt công tác huấn luyện võ thuật, nâng cao thể lực của cán bộ, chiến sỹ đơn vị mình, không ngừng nâng cao trình độ, khả năng chiến đấu của từng cá nhân, đáp ứng yêu cầu sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống. Đồng chí Tham mưu trưởng cũng yêu cầu các vận động viên được chọn vào đội thi đấu của BĐBP tỉnh tham gia Hội thi cấp Bộ tư lệnh BĐBP cần tích cực luyện tập khắc phục khó khăn, thi đấu đạt thành tích tốt trong Hội thi thời gian tới.

Hùng Phong

Bế mạc Hội thi võ chiến đấu tay không năm 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO