Bên lề trận siêu cúp QG: Sông Lam Nghệ An và Navibank Sài Gòn

20/12/2011 14:30

Những thông tin xung quanh trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2011, giữa Sông Lam Nghệ Anh và Navibank Sài Gòn chiều 17/12 trên sân Vinh.

“Vua” được trang bị hệ thống liên lạc



Lần đầu tiên trên sân cỏ giải bóng đá quốc nội, tổ trọng tài điều khiển trận Siêu Cúp được trang bị hệ thống liên lạc hiện đại bằng bộ đàm gắn trực tiếp bên tai. Điều này đã giúp các “Vua sân cỏ” phối hợp khá ăn ý trong các quyết định, đặc biệt là những tình huống cầu thủ 2 đội phạm lỗi, hay giăng bẫy bắt việt vị.

Vận đen đeo bám cầu thủ đi giày màu da cam
Tình cờ và ngẫu nhiên, hôm qua 3 cầu thủ cùng đi giày có màu da cam bên phía N.SG là Việt Cường, Được Em và Quang Long đều thực hiện không thành công 3 quả đá luân lưu 11m, khiến đội bóng Sài Gòn thua đầy tiếc nuối trước SLNA.


HLV Nguyễn Hữu Thắng (SL.NA)


“Đây là trận đấu đầu tiên chúng tôi đưa 3 ngoại binh mới thi đấu cùng lúc nên phong độ và sự gắn kết chưa được đảm bảo, nhiều khi còn chuệch choạc. Bên cạnh đó, khả năng dứt điểm của hàng công còn nhiều hạn chế. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ khắc phục điểm yếu này. Đây là chiến thắng có ý nghĩa về mặt tinh thần, giúp cho các cầu thủ có bước tạo đà tâm lý tốt khi bước vào mùa giải 2012. N.SG đã có nhiều thời điểm chơi khởi sắc hơn chúng tôi, nhưng hôm nay vận may đã đứng về phía SL.NA”.

HLV Phạm Công Lộc (N.SG)

“Tôi hài lòng về lối chơi của đội trong hiệp 2. Đá ở sân Vinh dưới điều kiện sân trơn, giá lạnh đã phần nào đã ảnh hưởng đến lối chơi của chúng tôi. Bên cạnh đó, tôi nhận thấy rằng kỹ năng dứt điểm của chúng tôi vẫn cần phải khắc phục. Chúng tôi thua vì kém may mắn và không có gì phải bi quan khi hướng tới mùa giải mới”.

CÁC DANH HIỆU

Cầu thủ ghi bàn đầu tiên của trận: Hồng Việt (5 triệu đồng)
Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Vincent (5 triệu đồng)
Đội vô địch: SLNA (200 triệu đồng) + Bảng danh vị + Bằng khen của Trung ương đoàn
Đội á quân: N.SG (100 triệu đồng) + Bảng danh vị .


Theo Bong Da

Mới nhất
x
Bên lề trận siêu cúp QG: Sông Lam Nghệ An và Navibank Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO