Bệnh viện 4: Tổ chức Hội thi “Nét đẹp nữ chiến sỹ Quân y”

26/04/2013 14:34

(Baonghean.vn) - Ngày 25/4, Bệnh viện 4, Cục Hậu cần Quân khu 4 đã tổ chức thành công Hội thi “Nét đẹp nữ chiến sỹ Quân y”.

Tham gia Hội thi, 5 thành viên của 4 đội đến từ khoa Nội, Cận lâm sàng, Ngoại và khối Cơ quan phải trải qua các phần thi: Màn chào hỏi (giới thiệu đặc điểm, tính chất, nhiệm vụ của đơn vị mình); Phần thi Vi tính văn phòng, thành viên của 4 đội được bốc thăm lựa chọn phải thực hành soạn thảo một văn bản theo nội dung của Ban tổ chức xác định; Phần thi kỹ năng ứng xử giao tiếp, xử lý tình huống thường gặp trong thực hiện nhiệm vụ. Với phần thi này, các đội tuyển phải thể hiện các tiểu phẩm, hài kịch, hoạt cảnh dân ca để phản ánh văn hóa ứng xử, tinh thần, thái độ, trách nhiệm chăm sóc, phục vụ người bệnh và người nhà bệnh nhân. Ở phần thi điều lệnh mỗi đội thực hành thi điều lệnh đội ngũ tay không theo khối.



Phần thi kỷ năng ứng xử giao tiếp, xử lý tình huống thường gặp của khối Nội.

Hội thi “Nét đẹp nữ chiến sỹ Quân y” do Bệnh viện 4, Cục Hâu cần Quân khu tổ chức là điều kiện để mỗi cán bộ, y, bác sỹ và nhân viên chuyên môn Bệnh viên nói chung, hội viên Hội phụ nữ Bệnh viện nói riêng tiếp tục học tập, nâng cao nhận thức, hiểu biết quy tắc ứng xử, trình độ chuyên môn, đồng thời, thực hiện tốt văn hóa giao tiếp, ứng xử, chia sẻ với bệnh nhân và người nhà bệnh nhận, góp phần thực hiện tốt quy tắc ứng xử trong Bệnh viện, nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh ngày một tốt hơn.

Kết thúc hội thi, giải Nhất được trao cho đội Cận lâm sàng, Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhì cho khốiCơ quan, 2 khối Nội và khối Ngoại đạt giải Ba.


Trần Dũng

Mới nhất
x
Bệnh viện 4: Tổ chức Hội thi “Nét đẹp nữ chiến sỹ Quân y”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO