Bệnh viện Nội tiết Nghệ An: Tổng kết đợt công tác theo Đề án 1816 của Bộ Y tế

03/08/2012 21:44

(Baonghean.vn) - Chiều nay 03/8, Bệnh viện Nội tiết Nghệ An tổng kết đợt công tác (theo đề án 1816 của Bộ Y tế) của cán bộ Khoa Ngoại, Bệnh viện Nội tiết Trung ương tại Nghệ An. Dự tổng kết có đại diện lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An, Bệnh viện Nội tiết Trung ương.



Giám đốc Sở Y tế Phạm Văn Thanh trao thưởng các bác sỹ Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Thực hiện Đề án 1816 của Bộ Y tế, từ tháng 5/2012, Đoàn cán bộ Khoa Ngoại của Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã tiến hành chuyển giao một số chuyên môn kỹ thuật cho Bệnh viện Nội tiết Nghệ An. Với sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cán bộ Khoa Ngoại, đến nay Bệnh viện Nội tiết Nghệ An đã tiếp nhận chuyển giao và thực hiện thành công kỹ thuật phẫu thuật mổ mở tuyến giáp; thời gian phẫu thuật đã được rút ngắn, lượng máu mất trong mổ ít, kỹ thuật gây mê hồi sức, chăm sóc điều trị sau phẫu thuật đều được thực hiện tốt. Trong thời gian nhận chuyển giao, Bệnh viện Nội tiết Nghệ An đã khám cho 1.190 bệnh nhân bị bệnh tuyến giáp; điều trị nội khoa 960 bệnh nhân và phẫu thuật cho 194 người mà không để xảy ra tai biến; bước đầu nhận được sự đánh giá cao, hài lòng của người bệnh.

Phát biểu tại buổi tổng kết, Phó giáo sư, tiến sỹ Trần Ngọc Lương - Phó Giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã đánh giá cao sự cố gắng của đội ngũ y bác sỹ, đặc biệt là Khoa Ngoại Bệnh viện Nội tiết Nghệ An trong việc tiếp nhận các kỹ thuật chuyên khoa. Phó GS cũng bày tỏ sự tin tưởng bệnh viện sẽ ngày càng triển khai được nhiều kỹ thuật cao hơn nữa, đáp ứng được nhu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn.


Thành Chung

Bệnh viện Nội tiết Nghệ An: Tổng kết đợt công tác theo Đề án 1816 của Bộ Y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO