Bí thư Tỉnh ủy Phan Đình Trạc thăm, tặng quà bệnh nhi tại Bệnh viện E Hà Nội

20/09/2012 15:20

Sáng nay 20/9, tại Bệnh viện E Hà Nội, đồng chí Phan Đình Trạc – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An và bà Thái Hương – Tổng giám đốc Bắc Á Bank, Chủ tịch HĐQT Công ty CP thực phẩm Sữa TH cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh, đã thăm và tặng quà cho trẻ em thuộc Chương trình hỗ trợ mổ tim bẩm sinh trẻ em hoàn cảnh khó khăn do Bắc Á Bank và Công ty CP thực phẩm Sữa TH tài trợ.

(Baonghean.vn) - Sáng nay 20/9, tại Bệnh viện E Hà Nội, đồng chí Phan Đình Trạc – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An và bà Thái Hương – Tổng giám đốc Bắc Á Bank, Chủ tịch HĐQT Công ty CP thực phẩm Sữa TH cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh, đã thăm và tặng quà cho trẻ em thuộc Chương trình hỗ trợ mổ tim bẩm sinh trẻ em hoàn cảnh khó khăn do Bắc Á Bank và Công ty CP thực phẩm Sữa TH tài trợ.



Đồng chí Phan Đình Trạc – Bí thư Tỉnh ủy làm việc với
Bệnh viện E - Hà Nội.

Trong đợt I, Bắc Á Bank và Công ty CP thực phẩm Sữa TH tài trợ 1 tỷ đồng để thực hiện 23 ca mổ tim cho trẻ em Nghệ An. Với sự hỗ trợ tích cực của nhà tài trợ, các cấp, ngành chức năng và Bệnh viện E Hà Nội, trong tuần đầu tiên thực hiện chương trình, đã có 5 cháu được phẫu thuật tim và hiện nay sức khỏe đang hồi phục.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Nghệ An, đồng chí Phan Đình Trạc đã cảm ơn Ngân hàng CPTM Bắc Á (Bắc Á Bank) và Công ty CP thực phẩm Sữa TH đã tài trợ chương trình rất ý nghĩa tại Nghệ An, cảm ơn các giáo sư, bác sỹ, cán bộ Bệnh viện E đã thực hiện thành công những ca phẫu thuật trong tuần đầu tiên và chúc cho Chương trình thành công tốt đẹp.



Đồng chí Phan Đình Trạc tặng hoa nhà tài trợ Chương trình





Đồng chí Phan Đình Trạc và bà Thái Hương thăm bệnh nhi và tặng quà cho các cháu phẫu thuật tim.



Đồng chí Phan Đình Trạc cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời của các giáo sư, bác sỹ
Bệnh viện E Hà Nội.



Công ty CP thực phẩm Sữa TH tặng quà cho các cháu

Thay mặt nhà tài trợ, bà Thái Hương đã cam kết sẽ tiếp tục tài trợ để thực hiện chương trình phẫu thuật tim bẩm sinh cho 100 cháu hoàn cảnh khó khăn ở Nghệ An.


Hoàng Vĩnh

Mới nhất
x
Bí thư Tỉnh ủy Phan Đình Trạc thăm, tặng quà bệnh nhi tại Bệnh viện E Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO