BIDV Chi nhánh Nghệ An: Trao sổ tiết kiệm cho cựu TNXP

28/07/2014 20:17

(Baonghean.vn) - Nhằm tri ân tới các anh hùng, liệt sỹ và những người có công với cách mạng, nhân kỷ niệm 67 năm Ngày thương binh, liệt sỹ, chiều 28/7, Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nghệ An đã tổ chức Lễ trao tặng sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong trên địa bàn Nghệ An.

Trao sổ tiết kiệm cho các cựu thanh niên xung phong.
Trao sổ tiết kiệm cho các cựu thanh niên xung phong.

Dịp này, BIDV chi nhánh Nghệ An đã trao tặng 110 sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 550 triệu đồng. Nguồn tiền này từ sự đóng góp của cán bộ CNV và kêu gọi đôi tác của BIDV thuộc Quỹ an sinh xã hội do Công đoàn BIDV quản lý. Tại 11 tỉnh, thành trên cả nước, Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam đã trao tặng 600 sổ tiết kiệm với tổng số tiền 3 tỷ đồng.

Cùng với hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng, công tác an sinh xã hội là việc làm thường xuyên mà Ngân hàng BIDV chi nhánh Nghệ An đã và đang thực hiện như: ủng hộ đồng bào lũ lụt năm 2013 số tiền 1 tỷ đồng, ủng hộ xây dựng Khu di tích Truông Bồn 15 tỷ đồng, ủng hộ xây dựng một số hạng mục công trình tại Quảng trường Hồ Chí Minh 10 tỷ đồng…

Đinh Nguyệt

BIDV Chi nhánh Nghệ An: Trao sổ tiết kiệm cho cựu TNXP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO