BIDV trao giải nhất xe ô tô Toyota Camry trị giá 1,2 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng

07/07/2012 17:01

(Baonghean.vn) - Ngày 7/7/2012 tại thành phố Vinh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)-Chi nhánh Nghệ An tổ chức lễ trao giải thưởng cho khách hàng trúng giải Nhất 1 xe ô tô Toyota Camry trị giá 1,2 tỷ đồng của chương trình Tiết kiệm dự thưởng 55 năm “Niềm vui nhân ba, Nhà nhà sung túc”.

Đây là chương trình Tiết kiệm dự thưởng được triển khai nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày thành lập BIDV (26/4/1957-26/4/2012) với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Chương trình triển khai từ ngày 19/3/2012 đến ngày 9/6/2012, với hơn 200.000 giải thưởng có tổng trị giá trên 40 tỷ đồng, được mở thưởng theo 3 đợt.

Tại buổi lễ, ông Phạm Đức Ấn, Phó Tổng Giám đốc BIDV đã trao giải nhất 1 xe ôtô Toyota Camry trị giá 1,2 tỷ đồng cho ông Trương Bưởi (xã Diễn Tháp- huyện Diễn Châu) khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm tại BIDV Nghệ An.
Ngoài ra, BIDV cũng trao 2 giải Ba (mỗi giải là 1 tủ lạnh SANYO 2 cửa hoặc 1 thẻ tiết kiệm BIDV trị giá 5 triệu đồng), và 8 giải “Kỳ Lân” tri ân khách hàng có số dư tiền gửi lớn ( mỗi giải trị giá 5 triệu đồng).



Lãnh đạo BIDV trao giải nhất xe ô tô Toyota Camry cho khách hàng trúng thưởng.
.
Nhân dịp này, Ông Trương Bưởi đã trích số tiền 20 triệu đồng ủng hộ Quỹ trợ giúp người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh Nghệ An, và ủng hộ 20 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo tỉnh Nghệ An, đồng thời tặng một số tiền xây dựng các công trình công cộng tại địa phương.

Chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Niềm vui nhân ba, nhà nhà sung túc” của BIDV triển khai trên phạm vi toàn quốc, đã thu hút sự tham gia đông đảo của khách hàng trong cả nước. Lễ trao giải thưởng của chương trình được BIDV tổ chức trao cho khách hàng tại các Chi nhánh. Việc trao thưởng Chương trình “Niềm vui nhân ba, nhà nhà sung túc” đã khẳng định uy tín của BIDV trong thực hiện nghiêm túc các chương trình khuyến mại và các cam kết trả thưởng đối với khách hàng.



Ông Trương Bưởi (khách hàng trúng thưởng) trích số tiền 40 triệu đồng ủng hộ Quỹ trợ giúp người khuyết tật & trẻ em mồ côi tỉnh Nghệ An và Quỹ vì người nghèo tỉnh Nghệ An.

Tiếp nối thành công của chương trình này, BIDV tiếp tục triển khai chương trình huy động vốn dân cư với tên gọi “May mắn nhân ba, sung túc mọi nhà” với trên 161.000 giải thưởng, với tổng trị giá trên 21 tỷ đồng đang được BIDV triển khai từ ngày 18/6/2012 đến ngày 15/9/2012, nhằm mang lại may mắn cho khách hàng và thu hút thêm nguồn vốn đảm bảo phục vụ đầu tư, phát triển kinh tế -xã hội của đất nước.


Quỳnh Lan

Mới nhất
x
BIDV trao giải nhất xe ô tô Toyota Camry trị giá 1,2 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO