Bill Clinton sẽ ngừng diễn thuyết lấy tiền nếu Hillary làm Tổng thống Mỹ

12/06/2015 21:13

(Baonghean.vn) - Bill Clinton đã nói rằng ông sẽ ngừng diễn thuyết lấy tiền nếu vợ ông, bà Hillary Clinton, được bầu làm tổng thống Mỹ.

Bill Clinton:
Bill Clinton: "Tôi vẫn sẽ diễn thuyết, với các đối tượng tôi quan tâm , và tôi thật sự rất thích những điều đó" ảnh: AP

Ông Bill Clinton đưa ra tuyên bố này trong bối cảnh Đảng Cộng hòa và các nhà bình luận trên truyền thông đã chỉ trích cả gia đình Clinton cho thu nhập hàng triệu đô la từ các bài diễn thuyết, mà theo họ điều này có khả năng làm gia tăng xung đột lợi ích.

Cựu tổng thống cho biết ông sẽ tiếp tục diễn thuyết mà không lấy tiền nếu Hillary Clinton, người đi tiên phong cho đề cử của đảng Dân chủ năm 2016 bước vào Nhà Trắng. "Tôi vẫn sẽ diễn thuyết, với các đối tượng tôi quan tâm , và tôi thật sự rất thích những điều đó," ông nói với Bloomberg TV tại một cuộc họp Clinton Foundation ở Denver.

Tuy nhiên, trong các cuộc thăm dò cho thấy số lượng ngày càng tăng của người Mỹ cho rằng họ không tìm thấy sự tin cậy từ Hillary Clinton. Vị cựu tổng thống mô tả Hillary Clinton là "hòn đá tảng" của gia đình ông và cho biết ông tin rằng người Mỹ sẽ dần nhận ra mặt đó của bà.

"Bất cứ khi nào tôi gặp khó khăn, cô ấy luôn là hòn đá tảng trong gia đình.Tôi tin tưởng cô ấy cả đời và chúng tôi cũng đã có nhiều lần thử thách" ông nói thêm trong cuộc phỏng vấn mà CNN cho biết sẽ phát sóng vào ngày chủ nhật.

Phương Thảo

(Theo Theguardian)

TIN LIÊN QUAN

Mới nhất
x
Bill Clinton sẽ ngừng diễn thuyết lấy tiền nếu Hillary làm Tổng thống Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO