Bình Dương hội quân ra mắt tân Giám đốc kỹ thuật

27/10/2015 05:48

Chuẩn bị cho BTV Cup diễn ra từ ngày 6/11, Bình Dương tập trung quân số tập luyện từ hôm 26/10.

Giám đốc kỹ thuật mới của đội bóng miền Đông Nam Bộ là ông Đặng Trần Chỉnh - thay thế cho ông Mai Đức Chung chia tay sau khi mùa giải 2015 kết thúc.

HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ làm việc cùng Giám đốc kỹ thuật mới Đặng Trần Chỉnh. Ảnh: TV.

HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ làm việc cùng Giám đốc kỹ thuật mới Đặng Trần Chỉnh. Ảnh: TV.

HLV Đặng Trần Chỉnh từng nhiều lần làm HLV trưởng Bình Dương nhưng rồi ông rút lui và làm công tác đào tạo trẻ. Ông Nguyễn Thanh Sơn vẫn giữ vai trò HLV trưởng cùng các trợ lý Trần Minh Quang, Nguyễn Quốc Hùng.

Một thay đổi nhân sự khác của đương kim vô địch V-League cũng được công bố. Ông Nguyễn Thế Huân thay ông Nguyễn Minh Sơn giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương kể từ ngày 26/10. Ông Nguyễn Thế Huân tuổi đời còn trẻ (sinh năm 1988) nhưng có thời gian 5 năm làm cấp phó cho ông Cao Văn Chóng - Giám đốc điều hành công ty.

Tất cả tuyển thủ quốc gia như Công Vinh, Trọng Hoàng, Mai Tiến Thành, Xuân Thành được đặc cách tập trung muộn và miễn thi đấu ở BTV Cup lần này. Vì vậy, trong những ngày đầu đội hội quân, các thành viên trụ cột không xuất hiện trên sân.

Trung vệ Phước Tứ ra sân tập luyện cùng các đồng đội nhưng vẫn đang trong giai đoạn dưỡng thương. Trong khi đó, các ngoại binh của đội bóng đất Thủ cũng tập trung muộn hơn vào đầu tháng 11. Tiền đạo Abass vẫn dưỡng thương và có thể trở lại Bình Dương vào tháng 12.

Phan Thanh Phúc thử việc ở BÌnh Dương. Ảnh: TV.

Phan Thanh Phúc thử việc ở BÌnh Dương. Ảnh: TV.

Bình Dương đôn 10 cầu thủ trẻ thuộc tuyến U19 để họ thử sức và tìm kiếm cơ hội được thi đấu cho đội một mùa giải 2016. Các thành viên trẻ đều là học trò trưởng thành dưới bàn tay HLV Đặng Trần Chỉnh.

Nhà vô địch V-League 2015 cũng đang thử việc tiền vệ Phan Thanh Phúc - cựu tuyển thủ quốc gia quê Đà Nẵng.

Theo ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Bình Dương hội quân ra mắt tân Giám đốc kỹ thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO