BLĐ City yêu cầu bán gấp "Ngựa chứng" Balotelli

05/01/2013 15:07

BLĐ Man City đã khởi động kế hoạch rao bán Mario Balotelli sau màn nói chuyện bằng tay chân với HLV Roberto Mancini.

Mancini rất bực vì cá tính bản năng của Balotelli

Chiến lược gia người Italia đã có buổi họp với BLĐ City sau scandal đáng xấu hổ kể trên và thừa nhận mình hoàn toàn bất lực trong việc nắn chỉnh tính cách bất kham của cậu học trò đồng hương. BLĐ Man xanh đã yêu cầu Mancini cần tìm bến đỗ mới cho Balotelli càng nhanh, càng tốt và nhất thiết phải ngay trong tháng Giêng này.

Nhưng cũng theo một nguồn tin khác, Man City sẽ không chủ động rao bán Balotelli sau khi dính phốt nhằm tránh bị đối tác ép giá. Họ sẽ quay trở lại với các đội bóng chủ động hoặc đã ngắm “Super Mario” từ trước đó.

Balotelli đã có một VCK EURO 2012 thành công trên phương diện cá nhân nhưng anh không thể duy trì điểm rơi ấn tượng đó với City ở mùa giải năm nay. Balotelli mới chỉ ghi duy nhất 1 bàn ở Premier League 2011/12 và anh hầu hết gây chú ý bằng tính cách ngang ngược cả trên sân cỏ lẫn sân tập.

Hiện tại, Milan đã đánh tiếng muốn mượn Balotelli nhưng phía City chỉ muốn bán đứt. Đó là cũng là đội bóng duy nhất nhiệt tình chứa chấp “Ngựa chứng” người Italia.

HLV Mancini khẳng định ông sẵn sàng cho Balotelli “100 cơ hội để sửa sai”. Tín hiệu lạc quan đã xuất hiện trên tập của Man City khi Balotelli đã làm hòa với Scott Sinclair. Cả hai đã cười nói vui vẻ cử như thể một hôm trước đó chưa hề xảy ra chuyện gì.

Nhưng những hình ảnh đáng xấu hổ khi Balotelli nổi khùng vì Mancini bênh vực Sinclair đã được tung hết lên các mặt báo. Lệnh trên đã được ban ra và thời gian dành cho Balotelli ở Etihad bắt đầu đếm ngược.


Theo Bongdaplus - ĐT

Mới nhất
x
BLĐ City yêu cầu bán gấp "Ngựa chứng" Balotelli
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO