Bộ CHQS tỉnh chúc mừng các đơn vị nhân ngày thành lập QĐND Việt Nam

20/12/2012 11:14

(Baonghean.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2012) và 23 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, sáng nay 20/12, đại tá Thái Hữu Hồng - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh đã đi thăm, tặng quà của Tỉnh ủy, UBND, Bộ CHQS tỉnh và chúc mừng CBCS Tiểu đoàn căn cứ Sân bay Vinh (Sư đoàn Không quân 371), Trung đoàn 764, Đại đội BTR 152, Trường quân sự (Bộ CHQS tỉnh). Cùng đi với đại tá Thái Hữu Hồng có lãnh đạo Sở GD-ĐT, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn Nghệ An.

Tặng quà chúc mừng tại Tiểu đoàn căn cứ Sân bay Vinh (Sư đoàn Không quân 371), Đại tá Thái Hữu Hồng đã ghi nhận sự đóng góp của đơn vị trong việc góp phần bảo vệ bình yên vùng trời thành phố Vinh và các vùng lân cận. Đồng chí cũng mong thời gian tới, đơn vị tiếp tục giữ vững truyền thống, phát huy những thành tích đã đạt được, cùng địa phương ổn định QP-AN và phát triển KT-XH. Thay mặt đơn vị, Trung tá Nguyễn Đức Hưng - Tiểu đoàn trưởng đã cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND và Bộ CHQS tỉnh đối với Tiểu đoàn trong những năm qua, đồng thời sẽ cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt hơn nữa mọi nhiệm vụ để xứng đáng với những sự quan tâm đó.



Đại tá Thái Hữu Hồng phát biểu chúc mừng Tiểu đoàn căn cứ Sân bay Vinh

Tại Trung đoàn 764, Thượng tá Trung đoàn trưởng Nguyễn Văn Bình đã báo cáo với đồng chí Tham mưu trưởng những kết quả của đơn vị đạt được trong năm qua. Bên cạnh nhiệm vụ chính là đơn vị cơ động thường trực của Bộ chỉ huy, Trung đoàn đã đảm nhiệm tốt các nhiệm vụ khác về phòng chống cháy rừng, cứu hộ cứu nạn. Tháng 4/2012 đã tham gia chống cháy rừng tại Nghi Kiều (Nghi Lộc). Cạnh đó, Trung đoàn đã điều động gần 200 CBCS giúp nhân dân Thông Thụ (Quế Phong) di dời nhà cửa ra khỏi khu vực lòng hồ thủy điện Hủa Na, giúp xã Nậm Giải xây trạm y tế, điều động 150 CBCS giúp 2 xã Hưng Thông, Hưng Nhân gặt lúa chạy lụt. Năm 2012, Trung đoàn được tặng danh hiệu Đơn vị Quyết thắng.



Đại tá Thái Hữu Hồng (phải) tặng quà của Tỉnh ủy, UBND, Bộ CHQS tỉnh cho trường Quân sự tỉnh



Đại tá Thái Hữu Hồng tặng quà Trung đoàn 764

Đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm của các đơn vị, Đại tá Thái Hữu Hồng mong muốn trong tình hình mới, các đơn vị tiếp tục đảm bảo nhiệm vụ huấn luyện SSCĐ, làm thất bại mọi âm mưu chống phá của các thế lực thù địch, góp phần ổn định chính trị, thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển.


Công Mạnh

Mới nhất
x
Bộ CHQS tỉnh chúc mừng các đơn vị nhân ngày thành lập QĐND Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO