Bốn cầu thủ trẻ của Học viện HA.GL Arsenal JMG sắp lên đường sang Anh

03/12/2012 07:08

Theo kế hoạch, ngày 5/12 4 cầu thủ trẻ của Học viện HA.GL JMG sẽ lên đường sang London (Anh) bắt đầu đợt tập huấn tại CLB Arsenal theo sự chọn lựa của HLV Arsene Wenger.

Bốn cầu thủ gồm Tuấn Anh, Đông Triều, Công Phượng, Xuân Trường sẽ tham gia tập luyện cùng các cầu thủ trong đội hình trẻ (U18) của CLB Arsenal cùng với những học viên xuất sắc của các Học viện khác thuộc hệ thống đào tạo của Arsenal trên khắp thế giới.



Công Phượng (giữa) một trong 4 cầu thủ tập huấn tại Anh trong những ngày tới. Ảnh: HA.GL FC

Thời gian tập luyện từ nay cho đến hết Giáng sinh không phải là khoảng thời gian dài, chính vì thế, ngoài những rào cản về văn hóa, ngôn ngữ, 4 cầu thủ trẻ này phải biết tận dụng cơ hội để thể hiện mình, mục tiêu là học hỏi, nâng cao trình độ và nếu xuất sắc sẽ ghi được trước BHL CLB Arsenal để được giữ lại tập luyện.

Trước đó, ngày 30/11 vừa qua, các cầu thủ trên đã góp mặt trong trận đấu giao hữu của Học viện HA.GL Arsenal JMG với đội 1 của CLB HA.GL đang tập luyện, chuẩn bị cho V-League 2013.

Kết quả, Học viện HA.GL Arsenal JMG thua với tỷ số 1-4, người ghi bàn duy nhất là Văn Sơn. Trong khi đó, Thanh Tấn, Evaldo và Oseni (2 bàn) là những người lập công cho CLB HA.GL.

Trong trận đấu này, cả Tuấn Anh, Đông Triều, Xuân Trường, Công Phượng đều ra sân trong đội hình xuất phát của đội Học viện HA.GL Arsenal JMG.

6 ngày trước đó, tại sân Trung tâm huấn luyện TDTT Hàm Rồng (Gia Lai) Học viện HA.GL Arsenal JMG đã thắng XMFC Tây Ninh 5-0. Đáng chú ý trong chiến thắng đó của Học viện HA.GL Arsenal JMG, Công Phượng đóng góp 2 bàn.

4 cầu thủ được CLB Arsenal triệu tập:

1/ Nguyễn Tuấn Anh (5). Vị trí sở trường: tiền vệ
2/ Nguyễn Công Phượng (10). Vị trí sở trường: tiền đạo
3/Lương Xuân Trường (27). Vị trí sở trường: tiền vệ
4/ Trần Hữu Đông Triều (8). Vị trí sở trường: trung vệ


Theo Thethaovanhoa - ĐT

Bốn cầu thủ trẻ của Học viện HA.GL Arsenal JMG sắp lên đường sang Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO