Bốn người chết sau lũ quét tại các bang Kentucky, Indiana của Mỹ

16/07/2015 17:46

(Baonghean.vn) - Các quan chức cho biết bốn người đã thiệt mạng và ít nhất năm người vẫn còn mất tích sau khi một loạt các cơn bão đổ bộ vào thung lũng Ohio, rồi quét qua một phần phía Đông Kentucky và miền nam Indiana.

Ngập lụt tại Louisville, bang Kentucky hồi đầu tháng 4 (Ảnh: AP/Timothy D. Easley)
Ngập lụt tại Louisville, bang Kentucky hồi đầu tháng 4 (Ảnh: AP/Timothy D. Easley)

Ba thi thể đã được tìm thấy tại Johnson County, Kentucky - nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt, và người thứ tư bị chết đuối ở miền nam Indiana sau khi chiếc xe của anh ta bị cuốn vào một con lạch.

Các quan chức cho biết những người cứu hộ đã tìm thấy thi thể của một người đàn ông 22 tuổi vào chiều thứ Tư, ngày 15/7. Đây là một trong hai người được liệt kê là mất tích sau khi họ được nhìn thấy lần cuối vào lúc bị cuốn trôi vào hôm thứ Hai bởi lũ lụt ở Johnson County, khoảng 125 dặm về phía đông của Lexington. Gia đình của người đàn ông này vẫn chưa được thông báo về cái chết của anh ta và đội cứu hộ vẫn đang tìm kiếm những người mất tích khác, nhân viên điều tra của Johnson County JR Frisby cho biết.

Herman Eddie May, 56 tuổi, bị chết đuối tối thứ Hai sau khi rời khỏi xe của mình trên một con đường ngập nước, và cơ thể của Willa Mae Pennington, 74 tuổi, đã được tìm thấy vào chiều thứ Ba giữa các mảnh vụn vì lũ. Tại Indiana, Edwin Flaherty, 67 tuổi, được tìm thấy đã chết vào đêm thứ Ba sau khi chiếc xe của anh đã bị cuốn vào một con lạch gần Charlestown, cách 20 dặm về phía bắc của Louisville. Khám nghiệm tử thi cho thấy anh ta bị chết đuối - một phát ngôn viên của Bộ Tài nguyên Indiana cho biết.

Cảnh sát tiểu bang Captain Sean Welch nói các nhà chức trách tin rằng bốn người mất tích khác đã không thể thông báo cho các thành viên khác sống bên ngoài khu vực của họ.

Phương Thảo

(Theo Reuters)

TIN LIÊN QUAN

Bốn người chết sau lũ quét tại các bang Kentucky, Indiana của Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO