CA Quỳnh Lưu: Trao Quyết định thăng cấp bậc hàm năm 2014

19/08/2014 09:20

(Baonghean.vn) - Chiều 18/8/2014, Công an huyện Quỳnh Lưu tổ chức Lễ trao quyết định thăng cấp bậc hàm và nâng bậc lương năm 2014 cho cán bộ chiến sĩ trong đơn vị.

Lễ trao quyết định thăng cấp bậc hàm và nâng bậc lương năm 2014 cho các  cán bộ chiến sĩ trong đơn vị.
Trao quyết định thăng cấp bậc hàm và nâng bậc lương năm 2014 cho các cán bộ chiến sĩ

Trong đợt này, Công an huyện Quỳnh Lưu có 29 cán bộ chiến sĩ vinh dự được Bộ công an, Giám đốc Công an tỉnh quyết định nâng lương cấp bậc hàm. Trong đó, có 10 đồng chí được Bộ công an quyết định nâng bậc lương cấp tá, Giám đốc công an tỉnh quyết định thăng cấp bậc hàm và nâng lương cho 15 đồng chí cấp úy, 4 đồng chí thăng cấp và nâng lương cấp hạ sỹ quan, 7 đồng chí được nâng phụ cấp vượt khung chuyên môn kỹ thuật.

Cũng nhân dịp này, trưởng công an huyện Quỳnh Lưu đã tặng hoa, chúc mừng 4 đồng chí hoàn thành nhiệm vụ công tác đang chờ nghỉ hưu và vừa có quyết định nghỉ hưu. Lễ trao quyết định thăng cấp bậc hàm và nâng bậc lương cho các cán bộ chiến sỹ là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với quá trình công tác, phấn đấu, rèn luyện của mỗi CBCS trong lực lượng Công an nói chung, Công an huyện Quỳnh Lưu nói riêng. Đó cũng là động lực để cán bộ chiến sỹ công an huyện tiếp tục học tập rèn luyện, nâng cao trình độ nghiệp vụ, tu dưỡng đạo đức cách mạng của người chiến sỹ công an nhân dân theo 6 điều Bác Hồ dạy, nêu cao tinh thần trách nhiệm công tác, ý thức tổ chức kỷ luật, luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, quyết tâm xây dựng Công an huyện trở thành đơn vị kiểu mẫu của ngành và địa phương; tiếp tục đoàn kết phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện giao phó./.

Thanh Nhàn

Đài TT – TH Quỳnh Lưu

Mới nhất
x
CA Quỳnh Lưu: Trao Quyết định thăng cấp bậc hàm năm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO