Các cơ quan Khối dân chúc mừng Tỉnh ủy nhân Ngày thành lập Đảng

29/01/2015 17:24

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2015), chiều 29/1, đồng chí Nguyễn Văn Huy - Chủ tịch UB MTTQ tỉnh dẫn đầu đoàn đại biểu đại diện khối dân đã đến tặng hoa chúc mừng Tỉnh ủy.

Tiếp và trao đổi với các đồng chí đại diện khối dân có đồng chí Trần Hồng Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy.

Đồng chí Trần Hồng Châu cảm ơn các đồng chí đại diện khối dân, và mong muốn cán bộ khối dân tiếp nối truyền thống lịch sử 85 năm vẻ vang của Đảng. Bước vào thời kỳ mới, là những người đứng đầu khối đoàn thể, các đồng chí cần nỗ lực phấn đấu, kiên quyết đấu tranh chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng, gắn với thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, không ngừng xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, xứng đáng với sự tin cậy của nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết 26 của Bộ chính trị về Nghệ An.

Tặng hoa chúc mừng Tỉnh ủy
Tặng hoa chúc mừng Tỉnh ủy
Đồng chí Trần Hồng Châu trao đổi với  các đồng chí đại diện khối dân
Đồng chí Trần Hồng Châu trao đổi với các đồng chí đại diện khối dân

Nhân dịp này, thông qua các hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm để tiếp tục giáo dục, nâng cao nhận thức, niềm tự hào về truyền thống 85 năm đấu tranh cách mạng vẻ vang của Đảng và nhân dân ta; củng cố và bồi đắp niềm tin của nhân dân ta đối với Đảng, với chế độ; khẳng định nền tảng tư tưởng của Đảng là chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và kiên định đi theo con đường xã hội chủ nghĩa dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Tăng cường sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo sự đồng thuận của xã hội đối với các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước.

Các hoạt động tuyên truyền, giáo dục cần được tổ chức thiết thực, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm, có trọng tâm, trọng điểm; cổ vũ, động viên các tầng lớp quần chúng nhân dân thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XVII, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp sắp tới.

Sỹ Minh

Các cơ quan Khối dân chúc mừng Tỉnh ủy nhân Ngày thành lập Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO