Các địa phương, đơn vị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết TƯ4 (khóa XI)

20/04/2012 14:06

(Baonghean) - Ngày 19/4, huyện Nghĩa Đàn tổ chức hội nghị cán bộ toàn huyện quán triệt và tổ chức thực hiện nghị quyết TƯ4 (khóa XI.

Tại hội nghị, tất cả các cán bộ cốt cán từ huyện đến cơ sở được quán triệt những nội dung quan trọng của Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành TƯ Đảng (khóa XI) "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay". Ngoài việc quán triệt 3 vấn đề cấp bách cần tập trung giải quyết, hội nghị cũng đã thông qua các mục tiêu, phương châm, 4 nhóm giải pháp và những công việc cần làm, trách nhiệm của các cấp, các ngành của huyện Nghĩa Đàn trong việc thực hiện nghị quyết.

Tại huyện Nghi Lộc, BTV Huyện ủy cũng đã tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết TƯ 4 cho đội ngũ cán bộ chủ chốt toàn huyện.

Trong thời gian 1 ngày, các học viên được xem đĩa VCD về phát biểu khai mạc, bế mạc của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị cán bộ toàn quốc, được quán triệt mục đích, yêu cầu, nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 4 về "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay". Hội nghị cũng đã triển khai Kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện uỷ Nghi Lộc về học tập và triển khai thực hiện NQ TƯ4, triển khai Hướng dẫn nội dung kiểm điểm phê bình và tự phê bình của tổ chức đảng và cán bộ, đảng viên.

Trong 2 ngày 18, 19/4, Thường vụ Đảng uỷ Cục Hậu cần Quân khu 4 đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khoá XI) "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay" cho cán bộ, đảng viên các cơ quan, phân đội trực thuộc.

Theo đó, thời gian tới, Thường vụ Đảng uỷ Cục Hậu cần sẽ tập trung chỉ đạo các cấp tiến hành phổ biến quán triệt cho 100% cán bộ, đảng viên, quần chúng trong đơn vị nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của Nghị quyết Trung ương 4. Các đảng bộ, chi bộ tiến hành tổ chức kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo 3 nội dung mà Nghị quyết Trung ương 4 đã xác định để làm rõ trách nhiệm của tập thể và từng cá nhân.

Trong thời gian 2 ngày 18-19/4, Ban Tổ chức Thị ủy Thái Hòa mở Hội nghị quán triệt Điều lệ Đảng, quy định, hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng (khóa XI) cho Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên BTV Đảng ủy, Chi ủy của 44 TCCS đảng trực thuộc.

Các đại biểu được quán triệt những nội dung cơ bản, những điểm mới của Điều lệ Đảng khoá XI; Quy định số 45-QĐ/TƯ ngày 1/11/2011 của Ban Chấp hành Trung ương về thi hành Điều lệ Đảng, Hướng dẫn số 01-HD/TƯ ngày 5/1/2012 của Ban Bí thư về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng.


Như Trang, Nhật Tuấn, Trần Dũng, Sỹ Thành

Các địa phương, đơn vị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết TƯ4 (khóa XI)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO