Các địa phương tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

19/11/2014 10:59

(Baonghean.vn) - Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014), ngày 19/11, các địa phương, đơn vị trong tỉnh đã tổ chức kỷ niệm, đi chúc mừng các thầy cô giáo.

TIN LIÊN QUAN

* Sáng 19/11, lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn đã chia thành 5 đoàn đi chúc mừng các thầy cô giáo và dự lễ mít tinh kỷ niệm tại các trường học trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn dự lễ mít tinh tại trường THPT Cờ Đỏ
Lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn dự lễ mít tinh tại Trường THPT Cờ Đỏ

Lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn đến chúc mừng các trường: THPT Cờ Đỏ, THCS thị trấn Nghĩa Đàn, THCS Nghĩa Phú, Tiểu học Nghĩa An, Tiểu học Nghĩa Lạc, Mầm non Nghĩa Hưng, Mầm non thị trấn Nghĩa Đàn. Tại các trường, lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn đã biểu dương những thành tích đạt được của các nhà trường trong những năm qua, gửi lời chúc mừng tới các thầy giáo, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam và đề nghị tập thể cán bộ, nhân viên, giáo viên, học sinh của các nhà trường cần nỗ lực phấn đấu hơn nữa cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Nghĩa Đàn hoàn thành các chỉ tiêu về giáo dục mà Nghị quyết Đại hội đảng bộ huyện khóa XVII, nhiệm kỳ 2010 – 2015 đã đề ra.

Đức Anh

Đài TT-TH Nghĩa Đàn

* Sáng 19/11 Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND và Phòng GD-ĐT thành phố Vinh chia làm 5 đoàn đi chúc mừng tặng hoa các đơn vị, trường học nhân kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Đoàn đã tới chúc mừng các đơn vị, cơ sở giáo dục gồm Trường Đại học Vinh, Đại học Y khoa Vinh, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh, Đại học Kinh tế Nghệ An, Sở GD-ĐT, Trường Chính trị tỉnh, Trường THCS Đội Cung, Trường THCS Quang Trung, Trường Tiểu học Bến Thủy, Trường Mầm non Hưng Lộc, Mầm non Quang Trung I...

Ghi nhận những đóng góp to lớn của thầy và trò trong công tác đào tạo nhân lực bồi dưỡng nhân tài cho quê hương, đất nước, lãnh đạo thành phố mong muốn trong thời gian tới phát huy những thành tích đã đạt được, các nhà trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt học tốt, phong trào xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực để không ngừng nâng cao được chất lượng dạy và học. Xứng đáng là đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh về công tác giáo dục đào tạo.

Ngân Hà

Đài TT-TH TP Vinh

Sáng ngày 19/11, lãnh đạo Sư đoàn 324 (Quân khu 4) đến Phòng Giáo dục huyện Đô Lương (Nghệ An), Trường PTTH Đô Lương 1… chúc mừng các thầy cô giáo và lãnh đạo ngành giáo dục huyện nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Phát biểu chúc mừng các thầy, cô giáo và lãnh đạo ngành giáo dục huyện nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Thượng tá Đoàn Đức Thịnh - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Sư đoàn chúc mừng những kết quả đạt được của thầy, cô và trò ở các cấp học huyện Đô Lương trong năm học vừa qua. Chúc các thầy, cô sức khỏe, tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người để kết quả ngành giáo dục huyện Đô Lương không ngừng được nâng lên. Đồng thời mong muốn thời gian tới các đơn vị đóng quân trên địa bàn với các nhà trường ngày càng đoàn kết, gắn bó keo sơn, giúp đỡ lẫn nhau vươn lên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Cũng trong dịp này lãnh đạo, chỉ huy 3 trung đoàn, 7 tiểu đoàn trực thuộc Sư đoàn cũng đã đến chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 các trường kết nghĩa với đơn vị và trên địa bàn đóng quân.

Lê Tường Hiếu

HT: 5NK 3039 Đô Lương

Mới nhất
x
Các địa phương tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO