Các đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ đồng bào lũ lụt Hoàng Mai

15/10/2013 19:46

(Baonghean.vn) - Chiều 15/10, đoàn cán bộ huyện Nghĩa Đàn đã đến thăm và trao quà hỗ trợ cho nhân dân vùng lũ thị xã Hoàng Mai.

Để sẻ chia những khó khăn mà người dân vùng lũ đang phải gánh chịu, huyện Nghĩa Đàn đã phát động, kêu gọi cán bộ và mọi tầng lớp nhân dân hỗ trợ đồng bào vùng lũ để sớm khắc phục những khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống.

Tại UBND thị xã, cán bộ huyện Nghĩa Đàn đã gửi lời thăm hỏi tới đồng bào vùng lũ, đồng thời trao tặng 50 triệu đồng cho thị xã Hoàng Mai.

Cũng trong sáng nay, tại thị xã Hoàng Mai, Công ty Xử lý chất thải rắn Đa Phước TP Hồ Chí Minh đã trao tặng 40 suất quà, mỗi phường 20 suất, tổng giá trị 20 triệu đồng; Công ty TNHH Thiên Nam Sơn – Đồng Nai tặng 140 suất quà, mỗi phường 70 suất, tổng trị giá 70 triệu đồng; mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng; Cán bộ, công nhân viên Jetapacitic – TP Hồ Chí Minh tặng 20 suất, mỗi phường 10 suất, tổng trị giá 10 triệu đồng và Công ty Nam Phong – Đồng Nai cũng đã trao tặng 10 suất quà, mỗi phường 5 suất, tổng trị giá 5 triệu đồng.

Đây là tấm lòng của các đơn vị dành tặng người dân vùng lũ Hoàng Mai để động viên bà con sớm vượt qua khó khăn. Thay mặt nhân dân, lãnh đạo thị xã Hoàng Mai đã tiếp nhận những tình cảm của các đơn vị, doanh nghiệp và hứa sẽ kịp thời trao tận tay người dân.

Thúy Nga – Việt Hùng

Các đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ đồng bào lũ lụt Hoàng Mai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO