Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

21/02/2012 17:20

(Baonghean.vn) - Kỷ niệm 57 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2-2012), sáng nay 21/2, các đoàn công tác của tỉnh do các đồng chí: Tô Hồng Hải - Ủy viên BTV, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Nguyễn Xuân Đường – UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đinh Thị Lệ Thanh - UVBTV Tỉnh ủy, phó Chủ tịch HĐND tỉnh và Phạm Văn Tấn - Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An làm Trưởng đoàn đã đến chúc mừng các cơ sở y tế.

(Baonghean.vn) - Kỷ niệm 57 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2-2012), sáng nay 21/2, các đoàn công tác của tỉnh do các đồng chí: Tô Hồng Hải - Ủy viên BTV, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Nguyễn Xuân Đường – UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đinh Thị Lệ Thanh - UVBTV Tỉnh ủy, phó Chủ tịch HĐND tỉnh và Phạm Văn Tấn - Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An làm Trưởng đoàn đã đến chúc mừng các cơ sở y tế.

* Tới thăm và chúc mừng Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc tỉnh Nghệ An, đồng chíTô Hồng Hải - Ủy viên BTV, trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao nỗ lực của tập thể cán bộ, y bác sỹ vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ khám chữa bệnh. Là bệnh viện tuyến tỉnh hạng hai làm nhiệm vụ khám chữa bệnh cho nhân dân các huyện miền núi phía Tây Bắc, trong những năm qua, bệnh viện đã đầu tư gần 10 tỷ đồng từ nguồn góp vốn của cán bộ, liên doanh, liên kết với các tổ chức trong và ngoài ngành mua sắm, lắp đặt nhiều trang thiết bị hiện đại. Cùng đó, bệnh viện chú trọng công tác đào tạo và bồi dưỡng chuyên môn cho y-bác sỹ tại bệnh viện và ở tuyến dưới. Nhờ đó, bệnh viện đã thực hiện thành công nhiều kỹ thuật lâm sàng và cận lâm sàng khó, giúp cho người bệnh được thụ hưởng những kỹ thuật cao ở nơi gần nhất, không phải chuyển lên tuyến trên, tiết kiệm được nhiều tiền của và công sức của nhân dân.



Đồng chí Tô Hồng Hải chúc mừng Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc

Tặng hoa chúc mừng Trung tâm Y tế huyện Nghĩa Đàn

Tại Trung tâm Y tế huyện Nghĩa Đàn, đồng chí Tô Hồng Hải biểu dương những kết quả mà Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, Trung tâm nỗ lực vượt khó để hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của người dân; trở thành điểm sáng về y tế, địa chỉ tin cậy về y đức.



Chúc mừng Trung tâm Y tế TX. Thái Hòa

Tiếp đó, đoàn đến chúc mừng đội ngũ y bác sỹ, cán bộ công nhân viên chức Trung tâm Y tế TX. Thái Hòa.

* Chúc mừng tập thể cán bộ công nhân viên Bệnh viện Nội tiết, Bệnh viện Nhi, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An và Bệnh viện đa khoa Cửa Đông, đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các tập thể y bác sỹ trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, chăm sóc sức khỏe nhân dân, huy động tốt nguồn lực xã hội hóa để nâng cấp các trang thiết bị khám chữa bệnh; từng bước đáp ứng được yêu cầu, sự hài lòng của người bệnh. Đồng chí Nguyễn Xuân Đường cũng chia sẻ những khó khăn hiện các bệnh viện đang gặp phải như thiếu thốn về trang thiết bị, cơ sở khám chữa bệnh còn chật hẹp.v.v…



Đồng chí Nguyễn Xuân Đường tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Nhi nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2



chúc mừng CB, y bác sĩ Bệnh viện Ung bướu



Tham quan các trang thiết bị được mua từ các nguồn lực xã hội hóa
ở Bệnh viện Nội tiết

Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các sở ban ngành trong tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Đường đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các y, bác sỹ, cán bộ công nhân viên các bệnh viện và gia đình; bày tỏ mong muốn các bệnh viện tiếp tục cố gắng khắc phục khó khăn, giữ vững phong trào, ngày càng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh một cách toàn diện, phục vụ tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. UBND tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các bệnh viện ngày càng phát triển, hiện đại…

* Dẫn đầu đoàn đi thăm và tặng quà chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam tại BV Tâm thần tỉnh, BV Đa khoa và Trung tâm Y tế Nam Đàn, đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh - UVBTV Tỉnh ủy, phó Chủ tịch HĐND tỉnh chia sẻ với những khó khăn của bệnh viện Tâm thần, hứa sẽ nêu vấn đề ra trước HĐND tỉnh để tìm nguồn vốn đầu tư cho BV; thực hiện được đề án “Mở rộng, cải tạo, nâng cấp và phát triển BV”.



Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh tặng hoa chúc mừng BV Tâm thần Nghệ An



Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh phát biểu và chúc mừng CBNV Bệnh viện đa khoa Nam Đàn



Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh phát biểu và chúc mừng CBNV Trung tâm Y tế Nam Đàn

Tới thăm Bệnh viện đa khoa Nam Đàn, thay mặt HĐND tỉnh, đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh đã chúc mừng lãnh đạo và toàn thể CBCNV bệnh viện, đồng thời đồng chí kêu gọi các y, bác sỹ nêu cao sự tận tâm, y đức của người thầy thuốc trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, chia sẻ nỗi đau cùng người bệnh.

Cũng trong dịp này, đoàn đã đến chúc mừng và tặng quà Trung tâm Y tế Nam Đàn.

* Cũng trong sáng nay, đồng chí Phạm Văn Tấn - Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An đã đến thăm, tặng quà Bệnh viện Nhi Nghệ An và Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu.

Bệnh viện Nhi Nghệ An là trung tâm khám, điều trị bệnh cho trẻ em lớn nhất của tỉnh. Với số lượng 300 giường bệnh, trung bình mỗi năm, bệnh viện điều trị nội trú cho 22.000 lượt bệnh nhân. Trong thời gian qua, đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện luôn thực hiện tốt trách nhiệm của người thầy thuốc đối với bệnh nhân. Đơn vị cũng đã từng bước xây dựng, bổ sung trang thiết bị y tế hiện đại nhằm nâng cao năng lực khám chữa bệnh.



Đồng chí Phạm Văn Tấn chúc mừng Bệnh viện đa khoa Quỳnh Lưu,



Tặng hoa chúc mừng tập thể CBCNV Bệnh viện Nhi Nghệ An

Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu mỗi năm khám, điều trị khoảng 15.000 bệnh nhân. Trung bình mỗi ngày có từ 500 đến 700 người đến khám chữa bệnh. Đây là một trong những cơ sở y tế cấp huyện thực hiện hiệu quả việc chăm lo sức khỏe cho nhân dân, phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.

Thay mặt Đoàn ĐBQH Nghệ An, đồng chí Phạm Văn Tấn, đánh giá cao những nỗ lực cố gắng trong khám chữa bệnh của Bệnh viện Nhi Nghệ An, và Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới hai đơn vị tiếp tục thực hiện tốt lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, luôn nêu cao y đức, hết lòng phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân ngày càng tốt hơn.


Thanh Phúc - Thành Chung - Trần Hải - Đặng Cường

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ sở y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO