"Cậu bé vàng" gặp vận đen

17/02/2011 10:41

Mấy tháng trước, Văn Quyến - "cậu bé vàng" một thời của bóng đá xứ Nghệ được triệu tập trở lại đội tuyển quốc gia sau quãng thời gian dài chịu án phạt. Nhưng chỉ sau vài ngày tập luyện, bác sỹ phát hiện anh bị viêm xương sụn bóc tách cổ chân, từ đó dẫn đến tình trạng tràn dịch. Quyến phải sang Singapore phẫu thuật. Về CLB, đang trong quá trình dưỡng thương, Quyến lại bị trượt chân xuống nền nhà, bị vỡ mũi, phải nằm điều trị ở bệnh viện.

Chưa hết, vận đen vẫn chưa buông tha "cậu bé vàng" khi dịp Tết Tân Mão vừa qua, trong lúc thắp hương ở bàn thờ gia tiên, Quyến bị trượt ngã và bị mảnh kính đâm vào chân. Được đưa đến bệnh viện điều trị và khâu vết thương. Nhưng ngày 14-2, lúc kiểm tra lại thì vẫn còn sót một mảnh kính ở vết thương khiến chân sưng tấy.

Năm 2010, cũng vào dịp Tết, Văn Quyến bị tai nạn ngã xe máy phải nghỉ thi đấu mấy tuần. Và mùa giải đó, Văn Quyến ít được trọng dụng, thi thoảng được tung vào sân từ ghế dự bị.

Mấy ngày nay, khi đồng đội đang miệt mài tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp HP-HN vào ngày 19-2, thì Văn Quyến lại phải ngồi ở nhà điều trị vết thương.

Khi được hỏi về khả năng trở lại của Văn Quyến trong mùa giải này, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, ít nhất là hết giai đoạn 1 của V.League-2011 Văn Quyến mới có thể thể ra sân. Tuy nhiên, theo quan sát của phóng viên thì ngay cả khi đã bình phục, Văn Quyến vẫn khó có thể tìm cho mình được một suất đá chính khi mà những ngoại binh K.Bryan, Ansah, Devon đang thể hiện hết sức ấn tượng. Nhưng điều đáng lo hơn, "cậu bé vàng" - tiền đạo hay nhất của bóng đá Việt Nam một thời có thể sẽ không bao giờ lấy lại được phong độ đỉnh cao.


Đức chuyên

"Cậu bé vàng" gặp vận đen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO