Cha mất mạng, hai con trọng thương sau hỗn chiến trên sông

08/07/2013 18:27


Ba cha con ông Tô Văn Dũng cùng hơn 20 ngư dân xã Hải Châu chèo thuyền ra sông Yên "nghênh chiến" với 60 người ở xã Quảng Nham. Hậu quả, ông này bị hất văng xuống sông thiệt mạng, hai con mang thương tích nặng.

Sáng 8/7, lực lượng biên phòng và đội cứu hộ địa phương đã tìm thấy thi thể ông Tô Văn Dũng (59 tuổi) và ông Lê Văn Hiệu (47 tuổi, cùng trú tại xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa). Đây là hai trong số ba người mất tích trong trận hỗn chiến vào trưa 7/7.

Theo kết quả khám nghiệm pháp y, hai nạn nhân có nhiều vết chém vùng đầu, mặt. “Họ bị trọng thương trước khi rơi xuống sông”, một điều tra viên nhận định.



Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể hai trong số ba nạn nhân mất tích.

Ông Mai Minh Phụng, Chủ tịch UBND xã Hải Châu cho biết, hiện việc tìm kiếm nạn nhân cuối cùng là Lê Kim Cường vẫn đang được tiến hành.

Trưa nay, sau khi cơ quan điều tra hoàn tất các thủ tục khám nghiệm tử thi đã bàn giao 2 nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng. Tang tóc ập xuống nặng nề nhất đối với gia đình ông Dũng khi ông này mất mạng, hai con trai là Tô Văn Dần (36 tuổi), Tô Văn Mạnh (40 tuổi) bị trọng thương hiện sức khỏe rất nguy kịch.

Theo nhà chức trách, do mâu thuẫn trong việc tranh chấp bãi triều nuôi và khai thác ngao trên sông Yên giữa các hộ dân thuộc thôn Điền (xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương) và các hộ dân thôn Bắc Châu (xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia), trưa 7/7 ngư dân hai bên đã chuẩn bị hung khí hẹn nhau hỗn chiến.

Bên xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương sắm khoảng 30 bè nhỏ chở theo gần 60 người. Gần 30 người dân xã Hải Châu, Tĩnh Gia đi trên một thuyền máy loại lớn và 2 bè luồng gắn máy ra sông nghêng chiến. Hai nhóm mang theo nhiều hung khí như gạch, đá, gậy gộc và dao. 11h, hai bên lao vào đánh nhau. 3 người bị chém, hất văng xuống sông. Nhiều người bị thương nặng.

Liên quan vụ việc, cơ quan điều tra đang lấy lời khai những người có liên quan để củng cố hồ sơ khởi tố vụ án. Các bệnh nhân điều trị tại bệnh viện được công an giám sát cẩn mật.


Theo VnExpress - TH

Mới nhất
x
Cha mất mạng, hai con trọng thương sau hỗn chiến trên sông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO