Chặn ô tô khách để đánh người trên Quốc lộ 1A

07/08/2013 14:14

(Baonghean.vn) - Vào lúc 6h sáng 7/8, trên tuyến QL 1A, đoạn qua xã Diễn Yên, Diễn Châu đã xảy ra một vụ chặn xe ô tô khách để đánh tài xế và phụ xe khiến hàng chục hành khách bị một phen hoảng loạn, giao thông bị ùn tắc cục bộ.

Theo tìm hiểu, vào thời điểm trên có 2 chiếc xe khách của công ty xe khách Ka Long chạy từ Móng Cái (Quảng Ninh) vào Vinh. Do tài xế của 2 chiếc xe khách này có mâu thuẫn trước đó nên khi chiếc xe khách mang BKS 14B-00836 hãng xe Ka Long chạy đến ngã ba Yên Lý thuộc xã Diễn Yên, Diễn Châu thì bị xe khách chạy trước gọi một nhóm người ở Diễn Yên dùng gậy gộc xông ra chặn đường để đòi đánh.



Chiếc xe khách bị nhóm người chặn trên quốc lộ 1A

Tại đây, nhóm người này đã bắt tài xế xe khách BKS 14B- 00836 xuống xe để hăm dọa và đánh. Tuy nhiên, tài xế và phụ xe cùng hàng chục hành khách chọn cách ngồi trên xe để đảm bảo sự an toàn.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, công an huyện Diễn Châu đã lập tức có mặt, yêu cầu nhóm người gây gỗ dừng ngay hành động chặn xe ô tô để đánh người và lập biên bản sự việc. Đến 9h sáng cùng ngày, chiếc xe ô tô vẫn chưa được chuyển bánh vì sự việc vẫn chưa được giải quyết. Sự việc trên đã khiến cho hệ thống giao thông qua xã Diễn Yên bị ùn tắc cục bộ./.


Việt Hùng

Chặn ô tô khách để đánh người trên Quốc lộ 1A
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO