Cháy tại trụ sở đang xây dựng của Chi cục Thuế TP Vinh, Nghệ An

03/09/2011 20:15

(Baonghean) - Vào khoảng 18h ngày hôm nay 3/9, trụ sở đang xây dựng của Chi cục Thuế TP Vinh trên đường Lê Mao đã xảy ra vụ cháy, rất may không để lại hậu quả nghiêm trọng.

Theo các công nhân thi công tòa nhà, vụ cháy bùng phát tại tầng 6, nguyên nhân có thể là do chập điện. Thời điểm xảy ra cháy, khói bốc cao nghi ngút và bay ra từ các của sổ của tòa nhà.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC Công an Nghệ An đã điều 2 xe chuyên dụng đến và triển khai các phương án chữa cháy kịp thời. Đến khoảng 18h30, đám cháy đã bị dập tắt hoàn toàn.



Khói bốc ra từ cửa sổ tòa nhà.



Lực lượng cảnh sát PCCC tổ chức chữa cháy.



Nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem gây tắc nghẽn giao thông cục bộ.

Vụ cháy xảy ra vào giờ cao điểm nên nhiều người dân hiếu kỳ đến xem gây ách tắc giao thông cục bộ trên đường Lê Mao. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát giao thông cũng đã có mặt phân luồng giao thông kịp thời.

Vụ cháy được dập tắt kịp thời đã giải tỏa nỗi lo cho nhiều người, vì địa điểm xảy ra cháy nằm cạnh trụ sở UBND TP Vinh và khu dân cư đông đúc tại trung tâm thành phố.

Như vậy, chỉ trong 2 ngày mồng 2 và 3/9, trên địa bàn TP Vinh đã xảy ra 2 vụ cháy liên tiếp. Đặc biệt, vụ cháy tại Trung tâm thương mại CK Plaza gây ra thiệt hại ước khoảng gần 20 tỷ đồng.


Thành Duy – Phạm Bằng

Mới nhất
x
Cháy tại trụ sở đang xây dựng của Chi cục Thuế TP Vinh, Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO