Chelsea và Manchester United tranh giành Luka Modric

24/05/2011 17:38

Theo những thông tin mới nhất từ báo chí Anh, cả Manchester United và Chelsea đang xem tiền vệ kiến tạo Luka Modric của Tottenham là mục tiêu hàng đầu của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mùa giải này, Modric đã có sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo Tottenham. Sự tỏa sáng cùng phong độ tuyệt vời của Modric cùng với Rafael van der Vaart và Gareth Bale chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Tottenham lọt vào tứ kết Champions League và giành được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng ở giải ngoại hạng Anh.


Modric (áo số 14) đã có sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo Tottenham.

Mặc dù huấn luyện viên Harry Redknapp rất muốn giữ chân tiền vệ 25 tuổi, nhưng do Tottenham không thể giành được suất dự Champions League mùa giải tới nên rất có thể Modric sẽ cân nhắc khả năng ra đi để đầu quân cho một đội bóng được tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Hiện Chelsea đang rất cần chiêu mộ một tiền vệ kiến tạo đẳng cấp để thay thế vai trò của lão tướng Frank Lampard và Modric là một trong những cầu thủ hàng đầu trong danh sách cần chiêu mộ của đội bóng thành London ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trong khi đó, huấn luyện viên Alex Ferguson của Manchester United rất ưa thích lối chơi của Modric và muốn đưa tiền vệ này về sân Old Trafford để lấp chỗ trống mà Paul Scholes sau khi giải nghệ để lại.

Để thuyết phục Ban lãnh đạo Tottenham “nhả” người, nhiều khả năng Sir Alex sẽ dùng tiền đạo Dimitar Berbatov như một phần của bản hợp đồng để chiêu mộ Modric.


Theo VOV

Chelsea và Manchester United tranh giành Luka Modric
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO