Chi cục Quản lý thị trường: Kiểm tra, tạm thu giữ áo ngực có chứa vật lạ

01/11/2012 14:09

(Baonghean.vn) - Sáng nay 1/11, Chi cục Quản lý thị trường Nghệ An đã tổ chức đoàn công tác kiểm tra các điểm kinh doanh hàng áo ngực tại địa bàn thành phố Vinh.

Tại hai quầy kinh doanh hàng đồ lót nam nữ Hoàng Châu, Tâm Vinh (chợ Vinh), đoàn công tác đã tạm giữ 38 áo lót nữ. Trong mỗi áo lót có chứa vật lạ là 6 hạt màu trắng và 2 túi ni lông chứa dung dịch màu trắng nhầy.





Đoàn công tác đang kiểm tra vật lạ tại các điểm kinh doanh đồ lót ở chợ Vinh.

Theo lời của chủ cửa hàng Hoàng Châu thì các đồ lót nói trên được nhập về từ Hà Nội và không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Còn theo chị Phúc - chủ cửa hàng chăn, ga, gối nệm cạnh cửa hàng Tâm Vinh thì áo lót phụ nữ có hai loại lót nệm mềm và nệm ướt. Loại nệm ướt chính là loại có chứa vật lạ và dung dịch lạ. Chị Phúc cho biết: “Theo các chủ bán hàng đồ lót thì loại nệm ướt có tác dụng mặc mát và ôm nên phụ nữ trẻ tuổi ưa dùng.”





Đoàn công tác niêm phong và lập biên bản tạm giữ đồ lót nữ có chứa vật lạ

Tại các điểm đoàn công tác kiểm tra, rất đông người tiêu dùng, người bán hàng theo dõi và bày tỏ sự lo lắng. Người dân đề nghị tẩy chay các loại hàng này và mong muốn cơ quan chức năng kiểm tra làm rõ. Anh Lê Văn Minh - Tổ trưởng tổ kiểm tra đội cơ động (Chi cục QLTT Nghệ An) khuyến cáo mọi người không nên dùng loại hàng này và cho biết trước mắt đoàn lập biên bản tạm giữ để cơ quan có trách nhiệm kiểm tra vật lạ và dung dịch đó ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng hay không.



Rất đông người bán hàng, người tiêu dùng quan tâm và bày tỏ sự lo lắng


Nhật Lân

Chi cục Quản lý thị trường: Kiểm tra, tạm thu giữ áo ngực có chứa vật lạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO